Namibia is the best Country in Africa

Namibia is the best Country in Africa

Nimetafuta sana kazi hapa lakini inaonekana hawana kazi za maana kwenye fani yangu!

Namibia has better roads than the UK, Australia, Belgium and Italy according to WEF.

It also ranks higher than USA in Press Freedom.

Its Economy has a perfect AAA grade rating.

It has Africa's best roads, 2nd best Judiciary, 2nd best airline (Air Namibia),

4th best Government.

*****


African Fact Zone

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu sijui vigezo vyao, Ila nimeenda Namibia kwa gari...nimeendesha 700km across Nam sijaiona hiyo barabara bora

renegade
 
Hivi unajua Namibia ina watu wangapi?
So, haujui kama wingi ni mtaji. Uchache wao hauna uhusiano na maendeleo yao na uzuri/ubora wa infrastructure zao, nchi ngapi duniani zijajisifu kwa rasilimali watu kuwa ndiyo mtaji wao?Sisi tunashindwa nini kutumia mtaji huo.
Sijui umetembelea Namibia mara ngapi lakini kinachowaendeleza zaidi ni mipango bora waliyonayo, Windhoek is so beautiful na pamoja na udogo wake huwa naiweka namba mbili katika Africa nyuma ya Cape Town kwa uzuri na mpangilio.
 
Ni nchi nzuri kushinda bongo,lakini mzungu anaabudiwa na kuheshimika na kujisika kushinda hata mnamibia,afu wanawake coloured wa kinamibia ni walevi wakutupwa na siyo wachoyo.
 
Back
Top Bottom