Tulia hapa hapa usije pm.ila nitakupa mbinu rahisi kabisa ya kutengeneza mazingira ChiefNipe mbinu, labda nyie wanawake mbinu zinazowaingiza mtegoni mnazijua, hebu njoo PM kwanza
Umeona sasa jombaaDaah inawezekana kabisa
Huu ndo ujasiri unaotakiwaI used to love him, nilikua nikimquote asijibu mood yote ya siku hiyo inabadilika
Sijui nilipatwa na nini mimi , mapenzi yangu yamekufa ghafla baada ya kugundua ameoa na ana watoto
And he is proud of his family
Nashukuru hakuwahi kuhisi kitu
Pole sana, a similar situation, the woman is so proud of his husband and the kids mpaka naogopa naingiajeI used to love him, nilikua nikimquote asijibu mood yote ya siku hiyo inabadilika
Sijui nilipatwa na nini mimi , mapenzi yangu yamekufa ghafla baada ya kugundua ameoa na ana watoto
And he is proud of his family
Nashukuru hakuwahi kuhisi kitu
Achana na ya kutolea Chief.mbinu rahisi mnooooo nakupaLete mbinu best, yani wewe ntakutumia na yakutolea
Wachaaaa😁😁JF yote midume, kuwa makini
Sasa unavyoniringia je? Acha uzembe njoo nkupe zawadi ya Supawumani 😻Maskini....😌😌
Nilijua hii hali ilinipataga mimi tu😌😌pole
akituma nauli tu, anakula BLOCK hapohapo, we mwacheWachaaaa😁😁
I am the husband and im too proud of screwing your ass! Pleasures all mine😝Pole sana, a similar situation, the woman is so proud of his husband and the kids mpaka naogopa naingiaje
Ndio basi tena hamna namna , kama unampenda kweli basi vzr kuheshimu kile anachokithamiini (family)Pole sana, a similar situation, the woman is so proud of his husband and the kids mpaka naogopa naingiaje