Blessed Keinerugaba
JF-Expert Member
- Nov 16, 2011
- 4,789
- 4,833
Oh Asante kipenzi.
unaendeleaje na mkeo lakini
Karibu!sijaingia ndoani bado natafuta material...
Oh Asante kipenzi.
unaendeleaje na mkeo lakini
Karibu!sijaingia ndoani bado natafuta material...
Rubii nakusubiri ujue,jaribu kutumia kitufe chako cha PM tafadhali!Teh teh! fursa nje nje jamani.
Rubii nakusubiri ujue,jaribu kutumia kitufe chako cha PM tafadhali!
Iyo ndo nin?
Hivi Ceaser ulihamaga darasa?
Wanaume mnapendaga nini kwa mwanamke? Mpikiwe chakula kizuri? "sex" ya kumaliza kiu yako au mfanyweje? Mana hata mpendweje hampendeki
Mimi napenda shepu!😉
Akili kichwani kwako.
mme anayekupenda na kukuheshimu hawezi kuomba tigo ni kinyume na maadili na Mungu pia.
Tatizo ni kuwa mwanaume akipenda mwanamke zaidi ya mmoja unaona kama vile eti wewe hupendwi,kumbe wanaume wanaweza penda wanawake wengi bila tatizoWanaume mnapendaga nini kwa mwanamke? Mpikiwe chakula kizuri? "sex" ya kumaliza kiu yako au mfanyweje? Mana hata mpendweje hampendeki
Haha aya Twin. Naacha aendelee kuchanganya PM
atoto nitakupata tu,na ole wako nikupate,nitakuwa nakuchapa fimbo/viboko kupitia dog style!!yaani utakomaje!!