Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

Mume wangu anapenda tu kifo cha mende

[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Kwani niliwahi kukunyima style ipi wew kwa mfano
 
Dah hizi thread zingine jamani khaaaa uwa nabaki kucheka tu sina cha kuchangia Teh Teh Teh Teh. ..hivi mtoa mada unadhan kwa swali lako utapata kweli suluhisho hapa JF? ?

Naamini naweza nikatoka na moja au mbili..hapa nilipo nimeshapata japo mawili nitakayoyafanyia kazi..hakuna kinachoshindikana JF
 
Dah hizi thread zingine jamani khaaaa uwa nabaki kucheka tu sina cha kuchangia Teh Teh Teh Teh. ..hivi mtoa mada unadhan kwa swali lako utapata kweli suluhisho hapa JF? ?
suluhisho hawezi pata

atakacho ambulia ni PM zakutosha labda suluhisho alipatie huko
 
Naamini naweza nikatoka na moja au mbili..hapa nilipo nimeshapata japo mawili nitakayoyafanyia kazi..hakuna kinachoshindikana JF
Aya hongera kwa kupata majibu ya tatizo lako ila hakikisha unatuletea mrejesho nyuma
 
suluhisho hawezi pata

atakacho ambulia ni PM zakutosha labda suluhisho alipatie huko

Mbona nimeshapata suluhisho kutoka maoni ya hapo juu na nitalifanyia kazi
 
ananiuliza nimezijiuaje..heee nashangaa wakati hakunikuta bikra
Hahahahhahhahahhaha...Kweli baadhi ya Wanawake ni hasara tu.....[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
 
Wao wenyewe wanasema hiyo ni mother of the styles...nyingine wanadai mbwewe,sasa sijui ww shida nini wengine hukojoa hata ma
ra ishirini na huo mkao
 
Hahahahhahhahahhaha...Kweli baadhi ya Wanawake ni hasara tu.....[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]

Ni bora niwe hasara kuliko uwe mnafiki..hapo ulipo wewe ukifanya kifo cha mende tu utakuja kulalamika huku..it's high time watu muwe wakweli,sio kwa kuwa halijakutoea wewe ndo ujifnaye saint
 
Wao wenyewe wanasema hiyo ni mother of the styles...nyingine wanadai mbwewe,sasa sijui ww shida nini wengine hukojoa hata ma
ra ishirini na huo mkao

tatizo nimeshakremisha atakachofanya kuanzia mwanzo hadi tutakavyomaliza.
 
Huna 'chura' ndo maana sikugeuzi.

Nyuma upo 'flat screen' kama fundi-cherehani au kama dereva wa masafa marefu, naupata wapi mzuka wa kukugeuza 'mbwa kachoka' style?

Angalau una kasura kazuri, ndo maana nakudinya kifo cha mende tu.

Hun, hebu fanya mpango uongeze 'chura' ili ugegedwe vyema mpk 'cha uvunguni' .

-Kaveli-
 
Huna 'chura' ndo maana sikugeuzi.

Nyuma upo 'flat screen' kama fundi-cherehani au kama dereva wa masafa marefu, naupata wapi mzuka wa kukugeuza 'mbwa kachoka' style?

Angalau una kasura kazuri, ndo maana nakudinya kifo cha mende tu.

Hun, hebu fanya mpango uongeze 'chura' ili ugegedwe vyema mpk 'cha uvunguni' .

-Kaveli-
nina chura la haja kw ataarif ayako ongea lingine mxiii
 
Wanawake wengine ni majipu sasa kama Mume ni kibamia unataka afanyeje???? Au kuna wale washika dini Fulani hiv nawenyewe hawapend mastaili staili ya ajabu
hahaha kuna kabuzi mee kangu fulani kalikuwa kana kibamia kenyewe ni kifo cha mende hakataki style nyingine nani hii haifiki 😱😱😱😱😀😀😀
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom