[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Kwa kizazi hiki cha mwendo kasi kuna uwezekano mkubwa wa kupata rupia ya Mjerumani kuliko hilo.
Wew unayowaza hayo umeifikisha wp?Mda unaotumia kuwaza ngono hayo mawazo ungeyatumia kuwaza ni namna gani ya kuinua uchumi wa Tanzania hakika Tanzania ingekuwa kama Dubai!
kuna muda wa kila kitu..kuna muda wa ngono na kuna muda wa kujenga uchumi..wacha kujifanya hufanyi wala kuwaza ngonoMda unaotumia kuwaza ngono hayo mawazo ungeyatumia kuwaza ni namna gani ya kuinua uchumi wa Tanzania hakika Tanzania ingekuwa kama Dubai!
Dah hizi thread zingine jamani khaaaa uwa nabaki kucheka tu sina cha kuchangia Teh Teh Teh Teh. ..hivi mtoa mada unadhan kwa swali lako utapata kweli suluhisho hapa JF? ?
suluhisho hawezi pataDah hizi thread zingine jamani khaaaa uwa nabaki kucheka tu sina cha kuchangia Teh Teh Teh Teh. ..hivi mtoa mada unadhan kwa swali lako utapata kweli suluhisho hapa JF? ?
Aya hongera kwa kupata majibu ya tatizo lako ila hakikisha unatuletea mrejesho nyumaNaamini naweza nikatoka na moja au mbili..hapa nilipo nimeshapata japo mawili nitakayoyafanyia kazi..hakuna kinachoshindikana JF
suluhisho hawezi pata
atakacho ambulia ni PM zakutosha labda suluhisho alipatie huko
Hahahahhahhahahhaha...Kweli baadhi ya Wanawake ni hasara tu.....[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]ananiuliza nimezijiuaje..heee nashangaa wakati hakunikuta bikra
hahahahaha[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] pigia mstari
How justify kidogo pleaseWale wenye dhana ya kuoa bikra walikuwa na maana kubwa sana.
Ukioa mwanamke asiye na bikra umeoa mke wa mtu.
Hahahahhahhahahhaha...Kweli baadhi ya Wanawake ni hasara tu.....[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Wao wenyewe wanasema hiyo ni mother of the styles...nyingine wanadai mbwewe,sasa sijui ww shida nini wengine hukojoa hata ma
ra ishirini na huo mkao
Wanawake wengine ni majipu sasa kama Mume ni kibamia unataka afanyeje???? Au kuna wale washika dini Fulani hiv nawenyewe hawapend mastaili staili ya ajabuhahahahaha
nina chura la haja kw ataarif ayako ongea lingine mxiiiHuna 'chura' ndo maana sikugeuzi.
Nyuma upo 'flat screen' kama fundi-cherehani au kama dereva wa masafa marefu, naupata wapi mzuka wa kukugeuza 'mbwa kachoka' style?
Angalau una kasura kazuri, ndo maana nakudinya kifo cha mende tu.
Hun, hebu fanya mpango uongeze 'chura' ili ugegedwe vyema mpk 'cha uvunguni' .
-Kaveli-
hahaha kuna kabuzi mee kangu fulani kalikuwa kana kibamia kenyewe ni kifo cha mende hakataki style nyingine nani hii haifiki 😱😱😱😱😀😀😀Wanawake wengine ni majipu sasa kama Mume ni kibamia unataka afanyeje???? Au kuna wale washika dini Fulani hiv nawenyewe hawapend mastaili staili ya ajabu