- Thread starter
- #161
Niko safarini nakutumia screen shoot. Nikirudi nakupigia picha nakutumia. Ngoja nifike sehem yenye mtandao mzuri
Poa ntasubiri
Niko safarini nakutumia screen shoot. Nikirudi nakupigia picha nakutumia. Ngoja nifike sehem yenye mtandao mzuri
Sasa shoga angu na wewe usha shake well before use, ukaona kabisa havichanganyiki kwanini ukakomaa navyo???Lol, yaani si ndo inabidi nimsomeshe somo alielewe otherwise i am doomed
Nimeisha kutumia pmPoa ntasubiri
Umeshasema kwenye uchumba alikuwa hivyo haukumwambia leo ndo unamwambia, tena umemkuta mstaarabu angekuuliza hayo mastyle nani kakufundishaWadau nawasalimu.
Jamani mimi simuelewi mume wangu, kunako 6 x 6 yeye hataki style nyingine zaidi ya kifo cha mende mie nachoka, najitahidi kubadili mikao labda mie juu yeye chini anaigeuza fasta hataki..doggy style nayo ananigeuza fasta hataka namwambia tusimame basi hataki tupo kwenye ndoa mwaka wa pili sasa, hata wakati wa uchumba alikuwa hivyo..
Sijui nitumie njia gani ya kumfanya ajue mapenzi sio kifo cha mende peke yake mi nachoka yaani nimeshakremisha sasa atakachonifanyia hata kwenye romance pia hanitomasi tomasi akinichezea huko chini kidogo na kuninyonya maziwa basi kamaliza nampenda sana mume wangu sijui nifanyeje abadilike.
maoni yenu ya kujenga yatasaidia tafadhali.
nilimwambia akasema tukioana atanionyesha mapigo,, nikamwambia tena baada ya wiki moja ya ndoa akasema sawa..lakini sioni mabadiliko..baadae ndo akaniacha hoi aliponiuliza nimejifunzia wapiUmeshasema kwenye uchumba alikuwa hivyo haukumwambia leo ndo unamwambia, tena umemkuta mstaarabu angekuuliza hayo mastyle nani kakufundisha
Sasa shoga angu na wewe usha shake well before use, ukaona kabisa havichanganyiki kwanini ukakomaa navyo???
Make ungekua umechomeshwa mahindi ningesema Sawa, umeuziwa meno ya ndovu kwenye gunia ukakuta ni mapembe ya ng'ombe haya kulikoni????!!! Au ulikua una haraka na ndoa?
wacha maswali yasiyokuwa na tijawewe mtoa mada unapenda staili gani hasa
sasa huo ushauri unautaka wa namna ganiwacha maswali yasiyokuwa na tija
Pole mwaya, haya mvumilie katika raha na karaha, ndo karaha yenyewe hiyo ya kifo cha mende ha ha ha nicheke kama mazuriHata sijielewi kwa kweli sijui ndo mahaba niponde ponde kama nyanya..
Hahahahaha cockroach style usicheke mwenzio ndo nshafika..ngoja niangalie jinsi ya kumfanya aelewe kuwa cockroach style kila siku haina hashkiPole mwaya, haya mvumilie katika raha na karaha, ndo karaha yenyewe hiyo ya kifo cha mende ha ha ha nicheke kama mazuri
Mmeo ulimkuta sealed nini, au kaota kitambi?Hahahahaha cockroach style usicheke mwenzio ndo nshafika..ngoja niangalie jinsi ya kumfanya aelewe kuwa cockroach style kila siku haina hashki
sijamkuta sealed..na ana mtoto mkubwa tuMmeo ulimkuta sealed nini, au kaota kitambi?
Mna watoto?