Muda Hip Hop: Michano pamoja na vina

Muda Hip Hop: Michano pamoja na vina

rozay a born stunna, i could blow mney, 50 whn im shopping, tht aint no mney, i got my jeans saggin, mney stuffed in em, i got 40 whips, way too much in em, i nid me a queen, i nid me a dime, lvng ths fast life, just show me a sign. im a g, im im im im ag, took her from the lame, put her on tht condo on tht beach, all she needs, a a a a all she needs, is boss on ma level who provides her every needs, all i fiend is a queen in my presence, i can hold until i die a couple Gs in my bezel, I'M A BOSS
 
Hapa skills ni nyingi kama Bruce lee
Enter the dragon utoke na manundu kwa punch kali kama tai chi
Gwiji on booth,wananita jet lee
Nagawa punch kama tooth,pick kina kirefu upotee kama mansu lee
Hapa styles nyingi kama changudoa
Mliozoea vya kunyonga Hvi vya kuchinja vitawatoa madoa
Narap mpaka noma,Wanasema mi no nyoko
Hapa Vina mpaka uchina,mtapata homa nyie ma mc wa baikoko!

Mc mwenye secret code, Ka nembo ya taifa // nijue kwa password, so wape kwenu taarifa

Pata mistari yenye hasira, ka kahaba alieshika mimba // bitozi usivue kaptula, kwa demu anaye kata kimba

Hapa hakuna dochi mzee, ni mikato mpaka byeeee // Ukitaka we nimeze, au snitch nipotezee

chlorine gas ka kidon, napiga then hunioni // jifanye ka hunisomi, wakati taswira yako nime hack kwenye mboni
 
Oi Kaboom leo mnyamwezi kafufuka. Huyu hapa donlucchese huyu nilitaka waende perpendicular na Paulo Sergio De Souz
AgentX kama Malcolm, yeah am back home,
So nice view when am sitting on my balcon,
Cashing all my chips when its rap am all in,
Mama got me praying so I can redeem my sins,
Its a tale to tell donlucchese is back, fakers sayin' nothing coz them all got stuck,
Funga fungua kaa kwata ya passing square, hii ni six weeks kuruta usiombe fair,
I go hard on 'em mi ni trunter kwa pure maths,
Mi ni mbege so huwezi ni pour kwenye glass,
Itikadi zangu kali kaa Chavez hugho,
Nimecontain mambo mengi kaa website ya Google!

Oi Kaboom leo mnyamwezi kafufuka. Huyu hapa donlucchese huyu nilitaka waende perpendicular na Paulo Sergio De Souz
 
Last edited by a moderator:
Mc mwenye secret code, Ka nembo ya taifa // nijue kwa password, so wape kwenu taarifa

Pata mistari yenye hasira, ka kahaba alieshika mimba // bitozi usivue kaptula, kwa demu anaye kata kimba

Hapa hakuna dochi mzee, ni mikato mpaka byeeee // Ukitaka we nimeze, au snitch nipotezee

chlorine gas ka kidon, napiga then hunioni // jifanye ka hunisomi, wakati taswira yako nime hack kwenye mboni

Umetisha mzeeiiya mule mule
 
AgentX kama Malcolm, yeah am back home,
So nice view when am sitting on my balcon,
Cashing all my chips when its rap am all in,
Mama got me praying so I can redeem my sins,
Its a tale to tell donlucchese is back, fakers sayin' nothing coz them all got stuck,
Funga fungua kaa kwata ya passing square, hii ni six weeks kuruta usiombe fair,
I go hard on 'em mi ni trunter kwa pure maths,
Mi ni mbege so huwezi ni pour kwenye glass,
Itikadi zangu kali kaa Chavez hugho,
Nimecontain mambo mengi kaa website ya Google!

Umetisha mbaya kaka
 
Last edited by a moderator:
mi ndo young rapper, ninaekimbiza hadi wazee // iga utoke kapa, jitusi nikupoteze

rapper mwenye swag kali, vina kati na mwisho // uandishi uliowashinda wakali, yes kweli mi ni special

Naogopeka Kila mtaa, ka kuruta aliye toka depo, kicheche why ufe njaa, na mkorogo unapatikana keko

Wengi ni fake mc, wana copy mistari ya nje //chlorine am originally tz, ka nyimbo za wana njenje
 
mi ndo young rapper, nakimbiza hadi vizee // iga utoke kapa, karibu bro nikupoteze

rapper mwenye swag kali, vina kati na mwisho // uandishi uliowashinda wakali, yes kweli mi ni special

Naogopeka Kila mtaa, ka kuruta aliye toka depo, kicheche why ufe njaa, na mkorogo unapatikana keko

Wengi ni fake mc, wana copy mistari ya nje //chlorine am originally tz, ka nyimbo za wana njenje

Daaaaaaaah Umetisha zaidi ya mbaya una punch ka stamina nakukubali sna keep it up
 
Oi Kaboom leo mnyamwezi kafufuka. Huyu hapa donlucchese huyu nilitaka waende perpendicular na Paulo Sergio De Souz

Waiteni pande zote, washikaji waliopotea //kilingeni tuwe wote, wambie battle inaendelea

Waje waoneshe maujanja, ya hip hop si kiduku //wasilete comedy za masanja, watazima ka umeme wa luku

Hata ka hawajui, leo tutajifunza hapa//mchana tofauti na asubui, hatuwezi kutoka kapa

Sio kesi the gas, ni mgeni kwenye huu uzi //ila nimepewa bless, kukinukisha hata kwa wale wajuzi
 
Last edited by a moderator:
Name the time. Head start to the brother.

Hahaha,
I got respect 4 my dawg Paulo Sergio De Souz,
Nashangaa siwi winner but I get so close,
I leave no traces, hard work 2 forensics,
I was born a pro b4 I learnt basics,
Yeah kama kawa kama dawa,
Hapa kazi tu usinidiss we ukawa,
Am no politician, I dreamt to be paediatrician,
Dad said 'boy u ought 2 change vision,
Now am in front line this is call of duty,
Wen am done ryt here nago back kwa hoody,
Maisha magumu basi yaloweke kwa omo,
Unamjua Ulimboka? Boy usilete mgomo
 
Last edited by a moderator:
Hahaha,
I got respect 4 my dawg Paulo Sergio De Souz,
Nashangaa siwi winner but I get so close,
I leave no traces, hard work 2 forensics,
I was born a pro b4 I learnt basics,
Yeah kama kawa kama dawa,
Hapa kazi tu usinidiss we ukawa,
Am no politician, I dreamt to be paediatrician,
Dad said 'boy u ought 2 change vision,
Now am in front line this is call of duty,
Wen am done ryt here nago back kwa hoody,
Maisha magumu basi yaloweke kwa omo,
Unamjua Ulimboka? Boy usilete mgomo

The respect is mutual, bro you got skills/
But only one winner is actual, dawg it is what it is/
Only Poet that's authentical, sitting on the throne/
Like 'Ye my rhymes so magical/ even the critics can't front/

Leaving no traces my forte, have you googled my name?/
Fortaleza will never forget, I showed them the game/

*** the politics man, I never buy that sh!t/
All the bs they be selling, give a brother no thrill/

Talking about vision, check the man on my avi/
Yo boy is on a mission, to hype the colors on your tv/

Call of duty front line? That's good for you man/
But I'm the General calling shots, now lemme talk to your captain/....
 
Last edited by a moderator:
The respect is mutual, bro you got skills/
But only one winner is actual, dawg it is what it is/
Only Poet that's authentical, sitting on the throne/
Like 'Ye my rhymes so magical/ even the critics can't front/

Leaving no traces my forte, have you googled my name?/
Fortaleza will never forget, I showed them the game/

*** the politics man, I never buy that sh!t/
All the bs they be selling, give a brother no thrill/

Talking about vision, check the man on my avi/
Yo boy is on a mission, to hype the colors on your tv/

Call of duty front line? That's good for you man/
But I'm the General calling shots, now lemme talk to your captain/....

Nimekusoma Mkuu uko poa sna
 
The respect is mutual, bro you got skills/
But only one winner is actual, dawg it is what it is/
Only Poet that's authentical, sitting on the throne/
Like 'Ye my rhymes so magical/ even the critics can't front/

Leaving no traces my forte, have you googled my name?/
Fortaleza will never forget, I showed them the game/

*** the politics man, I never buy that sh!t/
All the bs they be selling, give a brother no thrill/

Talking about vision, check the man on my avi/
Yo boy is on a mission, to hype the colors on your tv/

Call of duty front line? That's good for you man/
But I'm the General calling shots, now lemme talk to your captain/....
#respect!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom