JF now adays imekua like Facebook post za upuuzi tu
kaka si foreigner wa siku hizi, foreigner wa siku hizi hawako hivyo,. kwa 'quickie' - one night stand!! hawezi kutoa USD 2000+ tena kwa office hooker????
Hivi wewe baba unanitafuta kitu gani haswaaaaaaaaaa? We endelea kunichokoza kama wewe mafinyo finyo mimi nitakufanyua finyua!!!!!!!!!Mkuu ni kweli. Huyu na yule mwenzake lara 1 akili zao zinafanana.
Stop callings names kwa vitu usivyovijua!!!
Mapenzi hayalazimishwi bwana!!!!
Wengine got respect to women, cause wanawaona kama their mothers!
Alaf ina depend on how you were raised by your mother!
Nimevumilia nisikujibu lakini nimeona unanikera na calling me names without knowing me well!!
KA -VITZ KABISA............lakini huewezi jua huyo boss ni bosss wa kitengo ganiPapuchi zinapanda bei kila siku mweh!
boss kafika had 5mil???
watu8 na lara 1 wapi na wapi bhanaa
Lengo ilikuwa aione kubwa na apotezee kumbe alimaanisha!!!!!!!
mpe tu.
umekutana na situation za hzi ngap Evelyn Salt
Dah dunia ina mambo mbona mie hua nagonga kila wakati mademu wakali bure.Hata senti hua hawaambulii.
Mkuu ni kweli. Huyu na yule mwenzake lara 1 akili zao zinafanana.
Okay baba, am waiting for you advice!