Ile ya bagamoyo, alikuja mwenyewe na kila mtu akaondoka kivyake!!!!
Was with my galfrends kupush wikend iende poa
Huna lolote uongo tu...niPM unipe namba yake nimwambie wife wangu akalale huko watu tukunje mavumba...mie ntalala na JD na housegal wangu sina shobo...
Hapana Kongosho!
Lengo ilikuwa aione kubwa na apotezee kumbe alimaanisha!!!!!!!
Usinielewe vibaya!!
Nambie watu8 mimi ni wa namna gani!!!!
Kama kweli nitakwambia kweli!!!
I dont sodomize!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ulikuwa tayari wewe sema tu akili ilijichanga baada ya kurudi,na ninaamini hata hizo 3.5ml uliondoka huku ukiziwaza mara mbili mbili.
what if jamaa ungesema 5ml alafu pale pale akakuhesabia si angejipakulia tena kwa kuchagua ama aende beijing ama aende tokyo.
AFU ungeanza kumwambia"sema chochote unachotaka mpenzi"
Akisema beijing twende kazi,akisema tokyo twende kazi na hapo no HIV test.
DON'T EVER TRY IT.
"watu wangu wanaangamia kwa kukosa maarifa"
Nice story...
Wala usiichukulie vibaya!!!!
Wanted experience kidogo!!
Thought we were joking!!!!!!!
Naisubiria, baba!!
Naomba nikuite baba, are you okay with that watu8?