Mtanzania Charles Mihayo jela maisha

Mtanzania Charles Mihayo jela maisha

Issue hapa ni kwamba ndoa na wazungu ni ngumu mno kutokana na tofauti za culture na siyo stereotypes. Mwanamke wa kitanzania hata kama hamuelewani na mmeachana lakini bado anakuwa na ile heshima kwamba yule ni mzazi mwenzangu, na hatokunyang'anya watoto kama wazungu wanavyofanya. Kuna case moja naijua jamaa aliachana na mke wake Norway wakiwa na watoto wawili na mahakama ikampa haki yule mwanamke ya kukaa na watoto basi mshahara wa jamaa wote ulikuwa unakatwa anapewa yule mama na cha ajabu zaidi yule mama alimpata jamaa mwingine ambaye jobless kwahiyo ule mshahara wa jamaa ulikuwa unamtunza hadi mume mwenzie kule. Jamaa alitamani arudi tz maana maisha yake yalikuwa ya taabu na unyonge mno.
 
i am touched by the loss of those two innocent souls....
 
Tena wasimwachie kabisa, imagine wake kawafanyia hivyo wa wenzake jee?
 
Hayo myasikie tu kwani majuu yanatokea sana, jamaa mmoja half cast wa kizungu na Jamaica alikuwa jirani na mke wa kizungu walikuwa na mtoto wa kiume wa miaka 5 nakakumbuka sana maskini baada ya wazazi kukwaruzana jamaa alimwambia mke wake kama huwezi baki na mwanangu wakati Mimi umenitimua, hapo aliondoka na kurudi na pistol ambapo alimpiga risasi 5 mwanae na kukimbia na gari lakini baada ya dakika 20 alikamatwa akiwa motorway. Haya yanatokea sana ulaya. Mungu awaweke pema hao watoto
 
Haya maisha bwana,
Wakati wengine wanAhangaika kutwa mahospitalini, kwA waganga wa kienyeji na kwa dokta mwaka kusaka watoto, wengine kirahisii, wanawauwa kwa mikono yao.
This is not fair🙁
 
mimi naskitika kuwa hao watoto warembo wamekufa na vipapuchi vyao bila ya kufka umri wa kuonjwa achilia mbali kuonjwa kabisa. daaahhh just think of utamu walioondoka nao tu.😀😀😀😀😀
 
Kumkomoa Ex wake...nimesoma hii kwenye blog ya wapopo...
Ama kapeperusha bendera ya Tz...

Ndoa na wadhungu kwa wanaume wa kiafrika si mchezo...
Ukiwa na roho ngumu unachizika kama huyu...

Kama mambo yenyewe ndio haya bora wawe wanarudi kuoa nyumbani,waafrica watoto ni wa baba ila watu weupe ni tofauti
 
mimi naskitika kuwa hao watoto warembo wamekufa na vipapuchi vyao bila ya kufka umri wa kuonjwa achilia mbali kuonjwa kabisa. daaahhh just think of utamu walioondoka nao tu.😀😀😀😀😀

Mmmmmmh!!!!
 
mimi naskitika kuwa hao watoto warembo wamekufa na vipapuchi vyao bila ya kufka umri wa kuonjwa achilia mbali kuonjwa kabisa. daaahhh just think of utamu walioondoka nao tu.😀😀😀😀😀

Acha kula bangi, c mda unapelekwa mirembe.
 
mimi naskitika kuwa hao watoto warembo wamekufa na vipapuchi vyao bila ya kufka umri wa kuonjwa achilia mbali kuonjwa kabisa. daaahhh just think of utamu walioondoka nao tu.😀😀😀😀😀

Hahahaaa timu #Bazazi mpooooo? ??
 
mimi naskitika kuwa hao watoto warembo wamekufa na vipapuchi vyao bila ya kufka umri wa kuonjwa achilia mbali kuonjwa kabisa. daaahhh just think of utamu walioondoka nao tu.😀😀😀😀😀

Sijui umewaza nini.
 
Back
Top Bottom