Kumbee, hongera yake.Likizo ya uzazi
Kumbee, hongeraa yake zaidiii.Halafu mapacha
Mimi pia kipenzi. Hujambo lakiniUlipotea sana dear, nilikumiss.
Mie sijamboo, [emoji8][emoji8]Mimi pia kipenzi. Hujambo lakini
Wazee tulindwe kisheria sasa, maana vita zetu ni kubwa mno πBabu wa hovyo huyu ππ
Babu ulikua wap π’Wazee tulindwe kisheria sasa, maana vita zetu ni kubwa mno π
Kwa kweli shughuli zangu za shamba zimenibana mno kwasasa, ila nipo sana humuBabu ulikua wap π’
Au sukari ilipandaπ π
Kwahiyo una tuchora wajukuuπ’πKwa kweli shughuli zangu za shamba zimenibana mno kwasasa, ila nipo sana humu
Kila siku nasoma kama guest user π
Babu yenu nimezidi kuzeeka now, macho hayaoni sana πKwahiyo una tuchora wajukuuπ’π
Hayo macho yapigwe msasa ule laini mithili ya ulimi huenda ukasaidikaπBabu yenu nimezidi kuzeeka now, macho hayaoni sana π
Niwe mkweli, kila siku nasoma JF kama guest user π
Mazingira yakiniruhusu ndiyo huwa naingia kuchangia kama hivi
Ngoja nimalize kuvuna tumbaku yangu utaniona mara nyingi tu πHayo macho yapigwe msasa ule laini mithili ya ulimi huenda ukasaidikaπ
Haya karibu guest user wa kuchaji
Kwahiyo hiyo tumbaku umelima wapiNgoja nimalize kuvuna tumbaku yangu utaniona mara nyingi tu π
Jioni nipeleke tupunge upepo Sun N Sand beach mjukuu
Nilijua wewe ni huyo wa kwenye Avatar π maana huyo ni Gen ZKwahiyo umeacha kutuamini Wazee mjukuu π
Tumbaku nimelima mkoani
Huyo ni mimi miaka 50 iliyopitaNilijua wewe ni huyo wa kwenye Avatar π maana huyo ni Gen Z
sawa karibu daslamu
Lt col kaniangusha sana kuwa mtu wa hivi. Hana tofauti na penseli[emoji23][emoji23][emoji23]
Uduguuu kwani tunapigajee? Ujue nacheka nini? Debo na fake p wako pembeni, wameibuka wapyaa kulikoniii?
Mie nataka Debo na fake P wamalizie pambano sikubaliii nikose hitimisho.
Wee!!
Cantrii umekujaaa?? [emoji23][emoji23][emoji23]Lt col kaniangusha sana kuwa mtu wa hivi. Hana tofauti na penseli
Nimekuja nipo winjaπ πCantrii umekujaaa?? [emoji23][emoji23][emoji23]