​Pole sanaEeehh!!
​Pole sana
Natumia saa nzima asubuhi na masaa 3 jioni. Napenda maji sanaaaa. Nafikiri vizuri na kwa kina nikiwa chini ya shower. I wish wangeruhusu kufanyia mitihani bafuni :glasses-nerdy:He hee usivunjike buana
Natumia saa nzima asubuhi na masaa 3 jioni. Napenda maji sanaaaa. Nafikiri vizuri na kwa kina nikiwa chini ya shower. I wish wangeruhusu kufanyia mitihani bafuni :glasses-nerdy:
Ay tatizo nini? Au na wewe unataka uogeshwe? :glasses-nerdy:Ha haa serious... Yani ikifika ile asubuhi naanza kufikiria kuoga lisaa lizima mpaka natamani kughairi ati
Ay tatizo nini? Au na wewe unataka uogeshwe? :glasses-nerdy:
Demu Wa mshikaji kweli au wakwakoo!!!??