- Thread starter
- #21
Nitumie hiyo ya Rachel mi nikutumie ya Lina.
Ila nikuahidi tu Lina hata kupokea simu yako ushukuru.
aiseee hata kupokea cm hawezi tena duh hiv kwaninu wanalinga hivyo
Nitumie hiyo ya Rachel mi nikutumie ya Lina.
Ila nikuahidi tu Lina hata kupokea simu yako ushukuru.
mbona yeye ndiyo nilianza kumtongoza kwanza na sikujuwa kuwa i rafiki yake
aiseee hata kupokea cm hawezi tena duh hiv kwaninu wanalinga hivyo
hapana mie nilikuwa namtaka recho tuu ila.kwa kuwa amenishinda nimeamia kwa lina
mimi nakushauri uwende kwa LULU
Basi utakuwa ulizingua sound.
Kumbuka mtandao mpana Linah alikuwa THT na ulisikiliza mixtape ya ant-virus kwamba jamaa alikuwa anawatafuna na ukimcheck Huyo boss wake afya yake haisomeki utafikiri mtu ambaye hana pesa ngozi imechakaa wakati anakula vizuri ac kuanzia ofisini kwenye Gari mpaka nyumbani.
mimi nakushauri uwende kwa LULU
Unataka kumwua mwenzio sio!
mimi nakushauri uwende kwa LULU
condom zipo mkuu wala haina shida
Don't put your trust 100% on condoms.
You'll regret forever.
Wewe kama Recho umemshindwa basi Linah hutomuweza. Mi ushauri wangu ni kua Nyapu (Papuchi) au "K" ni zilezile tu. Tena inawezekana K za masupastaa zikawa mbaya kuliko za ma-underground. Why usitafute K moja ya uzwazi ukaimiliki kuliko kujipa presha?
Tena ukipata zile zilizochezwa unyago utafaidi sana viuno aisee
0652008810