Mrejesho: Mwenye number ya Recho msani wa Kibongo

Mrejesho: Mwenye number ya Recho msani wa Kibongo

Nitumie hiyo ya Rachel mi nikutumie ya Lina.

Ila nikuahidi tu Lina hata kupokea simu yako ushukuru.

aiseee hata kupokea cm hawezi tena duh hiv kwaninu wanalinga hivyo
 
hapana mie nilikuwa namtaka recho tuu ila.kwa kuwa amenishinda nimeamia kwa lina

Kumbuka mtandao mpana Linah alikuwa THT na ulisikiliza mixtape ya ant-virus kwamba jamaa alikuwa anawatafuna na ukimcheck Huyo boss wake afya yake haisomeki utafikiri mtu ambaye hana pesa ngozi imechakaa wakati anakula vizuri ac kuanzia ofisini kwenye Gari mpaka nyumbani.
 
Kumbuka mtandao mpana Linah alikuwa THT na ulisikiliza mixtape ya ant-virus kwamba jamaa alikuwa anawatafuna na ukimcheck Huyo boss wake afya yake haisomeki utafikiri mtu ambaye hana pesa ngozi imechakaa wakati anakula vizuri ac kuanzia ofisini kwenye Gari mpaka nyumbani.

condom zipo mkuu wala haina shida
 
Wewe kama Recho umemshindwa basi Linah hutomuweza. Mi ushauri wangu ni kua Nyapu (Papuchi) au "K" ni zilezile tu. Tena inawezekana K za masupastaa zikawa mbaya kuliko za ma-underground. Why usitafute K moja ya uzwazi ukaimiliki kuliko kujipa presha?

Tena ukipata zile zilizochezwa unyago utafaidi sana viuno aisee

Na kweli mkuu, jumatano ya 5/8/2015 nilipata kazaramo kamoja, we acha tuuuuuû!!!!
 
Nimecheka mwenyewe mpaka basi. I can guess wewe bado una utoto fulani hivi bila kujalisha umri wako. Matured man na anayejua what real life is, never do stupid things like this.

Hao wasanii na wanamuziki level yao ni mawaziri, wakurugenzi, mkuu wa kaya etc. ambao kuhonga 100m sio shida. Sasa mtu wallet ina laki mbili unawaza superstaa? Pole utahangaika sana ila baadaye utakuja kuelewa ukikua.
 
Back
Top Bottom