Mpaka India Wahindi wanamkubali Rais Magufuli

Mpaka India Wahindi wanamkubali Rais Magufuli

Wanatafuta subscribers hao sio bure, wamefanya kautafiti wamegundua kuna wimbi la watu wanaopenda upanafricanism kwa watu wenye asili ya Afrika wanaoishi umagharibini na Afrika.
Hakika! na ajuza halijui hilo anatafuta ngumbaru wengine wakuangalia naye
 
The pretty part of it all is that, every little posting made on to this public forum is a tiny revelation of oneself.
Doesn't matter, does it?

This is a digital age young man, no where to hide. Soon you will also be digigigatalized (don't think its misspelled). Remember that
 
Judging from their language and lack of knowledge of what 'research' entails, it is fair to conclude that these fellows are minimally literate:
- 'AFRICANS' MOST BELOVED PRESIDENT..., and yet they simply looked at Tanzania, if indeed they researched on African Presidents

- their President is very 'free style' president", whatever that means..."that we have 'never' seen before in any other country. Is this a compliment or is it a sarcastic dongo? It appears they are hilariously enjoying that joke!
Well,was their research focused on finding an African leader with this particular attribute in exclusion of all other leadership qualities?

- how about a "president with principles 'without any haters'" Do you still believe these Indians are worth of regard?

I very much understand the drive behind the need for sharing of such a joke; especially by the 'dedicated, diehard self declared CCM member.

Ati "Hiki ni kitu cha kujivunia sana watanzania"! Itabidi uwadanganye wasioelewa.

But, alas, wouldn't one wonder about our own illiterates? Just sit back and enjoy the comedy.

Finally, now that we know we have 'lovers' from the 'Mbaazi' eating friends, will our farmers exploit that market to the full extent possible!
Kwani ndugu mtanzania unadhani sisi sote tulisomeshwa kiwango cha kuimudu hii lugha uloandika?
Tuhurumie ndugu tutafsirie kwa kiswahili angalau sisi la 7B huku nanjilinji tufaidi matunda ya Uhuru wetu.
Asante sana.

NB. Walimu Wa English turudishieni change zetu kwakweli English mliyotufundisha haina msaada huku duniani, ikiwezekana mtaala ubadilishwe tuweze imudu lugha sawa sawa na mataifa mengine.
 
Kwani ndugu mtanzania unadhani sisi sote tulisomeshwa kiwango cha kuimudu hii lugha uloandika?
Tuhurumie ndugu tutafsirie kwa kiswahili angalau sisi la 7B huku nanjilinji tufaidi matunda ya Uhuru wetu.
Asante sana.

NB. Walimu Wa English turudishieni change zetu kwakweli English mliyotufundisha haina msaada huku duniani, ikiwezekana mtaala ubadilishwe tuweze imudu lugha sawa sawa na mataifa mengine.
Alikuwa ananibeep huyo, nikapiga.

Asikupe shida.
 
Kiswahili tafadhali ili wajukuu zako huku Mtakanini tuelewe mnachoeleza hapa!
At the beginning of your joke you have, without an iota of a doubt, shown how thin and short your perception is. Since when English is the language of Indians? And since when we judge literacy rates of others by their pronunciation of a language foreign to them? Simply pathetic.

Never knew you have exporting farmers of "mbaazi" in Tanzania. Do you?

What I know is, you have simple peasants of mbaazi in Tanzania and few market "exploiters" who knows nothing or super little about International agri business as yet, with an exception of few Tanzanians of Indian origin, who are among the richest in Tanzania. See them they might be of help to you. Don't you know the Dewjis and Somjis in Tanzania?

I have a feeeling you are heartily hurting by laughing at what you depict as my "joke", or is it crying? Yours is empirical pathetic, not even emotional.
 
Ohoooo. Mbona hawajakuweka wewe au babuyo kutafuta subscribera? Au hamlipi?
Nina account Youtube inayohusu adventures and beauty of the world na mates wangu Wode Maya from Ghana hivyo sina haja ya kuwekwa na mtu.
Na kwa kuwa huwa unafatilia sana usivyovipenda nahakika umeshatazama video zetu kadhaa

Relax baby
 
Nina account Youtube inayohusu adventures and beuty of the world na mates wangu Wode Maya from Ghana hivyo sina haja ya kuwekwa na mtu.
Na kwa kuwa huwa unafatilia sana usivyovipenda nahakika umeshatazama video zetu kadhaa

Relax baby

=beauty

Sijawahi wala kukusikia kabla, ndiyo kwanza leo unajitafutia "promo".

Usijali, nikikuona huko nitakufanyia promo.
 
Doesn't matter, does it?

This is a digital age young man, no where to hide. Soon you will also be digigigatalized (don't think its misspelled). Remember that
If it "didn't matter" you would be walking naked in the streets of Dar!
Anyways, this is turning into a side show, that I have no time for for the moment.

However, I am very pleased with the results of our exchanges today.
 
=beauty

Sijawahi wala kukusikia kabla, ndiyo kwanza leo unajitafutia "promo".

Usijali, nikikuona huko nitakufanyia promo.
Yani wewe utupe promo sisi wenye subscribers 320K?😝😝😝
Embu nieleze utatupea hiyo promo wapi ambako una followers angalau 1 million na tena wawe active users.

Account yangu ya Instagram ina followers 211K hivyo unapaswa kunizidi na chondechonde usiniambie utanipea promo humu maana naweza kucheka wiki nzima
 
Yani wewe utupe promo sisi wenye subscribers 320K?😝😝😝
Embu nieleze utatupea hiyo promo wapi ambako una followers angalau 1 million na tena wawe active users.

Account yangu ya Instagram ina followers 211K hivyo unapaswa kunizidi na chondechonde usiniambie utanipea promo humu maana naweza kucheka wiki nzima
Usilolijuwa ni usiku wa kiza.

Promo humu unapadharau?

Kwanza kabla sijasema mengi narudisha "offer" yangu. Huwa sipatani kabisa na watu wenye kibri na wanaojiona na kudhani wanajuwa sana.
 
Usilolijuwa ni usiku wa kiza.

Promo humu unapadharau?

Kwanza kabla sijasema mengi narudisha "offer" yangu. Huwa sipatani kabisa na watu wenye kibri na wanaojiona na kudhani wanajuwa sana.
Kwenye Kiswahili hatuna neno kibri tuna KIBURI
.
Sasa mimi na wewe unadhani nani anajikuta mjuaji sana?
Nadhani umenisahau
 
Kwenye Kiswahili hatuna neno kibri tuna KIBURI
.
Sasa mimi na wewe unadhani nani anajikuta mjuaji sana?
Nadhani umenisahau
Kiswahili hukijuwi wakuja wewe.

Nikukumbuke! Wewe nani hata ukumbukwe?!

Usitafute kiki kupitia kwangu.
 
Back
Top Bottom