Mpaka India Wahindi wanamkubali Rais Magufuli

Mpaka India Wahindi wanamkubali Rais Magufuli

SAFI SANA SIYO YULE KILAZA MTANGULIZI WAKE.SASA TUMEPATA RAIS KWELI KWELI ANAKUBALIKA KIMATAIFA.YULE YULE VASCO DA GAMA AMETUHUJUMU SANA KIPINDI CHAKE.

Mwenyewe amesema bila Kikwete asingekuwa Rais. Usisahau hilo.

Roho zinawauma kapiga 99% juzi. Usisahau.
 
Vijana wa Modi wanamshangilia Magufuli. Hujaona post namba moja?
😝😝😝 alafu wanawanyoosha ndugu zako wa Kashmir usijisahaulishe.
China kule naona tunafanya vizuri tumewatia kwenye camps
 
Bangaladeshi nao wamkubali,watamani akainyooshe nchi yao.
Kazakstan nao wamkubali,watamani akawanyooshe kwanza
 
Hahahahahaha.

Na bado.

Umemuona "mdosi" anamsifia Rais wetu?

We are the future history. CCM.


For what good should an Indian, European, rather, a foreigner commends you??-- what a hilarious !!🤣
 
Kiswahili hukijuwi wakuja wewe.

Nikukumbuke! Wewe nani hata ukumbukwe?!

Usitafute kiki kupitia kwangu.
Nitafute kiki kwako umekuwa Theresa May au Asia Bibi?😝😝😝
Kiki zinatafutwa Instagram huko sio huku.

Mimi wakuja wapi?
Kiswahili nakijua na lugha ya kabila langu ndio yenye maneno mengi zaidi kwenye kiswahili.

Kibri = kibr ni neno la kiarabu lenye maana ifuatayo kwa mujibu wa hadith za kiislamu
Kibr is to knowingly reject Truth and to belittle other people.
Kiburi ni neno la kiswahili lililotoholewa kutoka kwenye lugha ya kiarabu lenye maana ya "pride"

Maneno yangu ni mutwirib ajuza lazima yakuingie
 
For what good should an Indian, European, rather, a foreigner commends you??-- what a hilarious !!🤣

It takes two tango. Remember that.

Don't you know we are promoting Tanzania tourism market in India at the moment? Didn't you recently see Indian movie moguls in Tanzania?

You don't even know that we have increased ATCL flights to India?

Don't you know that we have historical bonds and ties between India and Tanzania?

Didn't you see all the peacocks in Dar es Salaam and now beyond? Don't you know where they came from? And on this matter, you do not even see millions of crows (ravens) in Zanzibar, Dar and now beyond consuming tons of our uchafus daily? Don't you know their origin?

It seems you do not even know or never heard of the Patels and Dewjis and Soomjis in Tanzania.

Or you've never even see the millions of Tanzanians enthusiasts of Bollywood movies and songs.

Pengine hata hauelewi kuwa bahari yetu inaitwa bahari ya hindi!

Dah! Unashangaza sana kwa kutokuuelewa uhusiano wa karne nyingi sana uliopo baina ya Tanzania na India.
 
Waislam Waafrika walitawala Spain zaidi ya miaka 600. Kumbuka hilo.
Sio waislamu waafrika sema waislamu waarabu nao ni wamoroco kule wanaitwa (WAMAORO) kama sikosei

Miaka 380 baada ya invasion ya waislamu Spain crusade ilianza na waliisoma namba
 
It takes two tango


And it also takes two to pick a cucumber.

Remember you don't have an uncle in this world of international struggles so said Magu.

You have to know that the indians now how to play mind games.

It ain't a matter of Peacocks and peahens from India, what about raw materials have had been taken illegally by Indians bussinesmen in exchange of the diseases spreading ravens you are talking about !!🤣.

You have to talk about Technology and sciences and not Crows and peahens.
 
Utumbo tupu..wanamkubali kwa lipi?
Kuna uhusiano gani kati ya magufuli na wananchi wa India mpaka wampende?
Imekuwaje wampende wakati hata tu raia wake wa Tanzania majority wanamchukia?

Pumba tupu kama siyo propaganda!
 
Sio waislamu waafrika sema waislamu waarabu nao ni wamoroco kule wanaitwa (WAMAORO) kama sikosei

Miaka 380 baada ya invasion ya waislamu Spain crusade ilianza na waliisoma namba
Tatizo lako kubwa huelewi hata unachokisema.

Hata Morocco huelewi ni wapi.

Hata Mwaarabu ni nani huelewi.

Kwa kukusaidia tu, nenda kasome kuhusu "Moors" kisha urudi labda utaongea vinavyoeleweka.

Kwani hiyo kurusedi imekwisha lini?
 
And it also takes two to pick a cucumber.

Remember you don't have an uncle in this world of international struggles so said Magu.

You have to know that the indians now how to play mind games.

It ain't a matter of Peacocks and peahens from India, what about raw materials have had been taken illegally by Indians bussinesmen in exchange of the diseases spreading ravens you talking about !!🤣.

You have to talk about Technology and sciences and not Crows and peahens.
Cheap and best technology to help your Zanzibari neighbours then, was simply ravens to control rodents.

My mentioning all those things was just to emphasise to you that we have a long relation with Indians evidently.

If you think that in this world someone will just come and gift you their technology, you must be out of your mind. Who will ever do that? Never ever will it happen from neither Indians nor anyone else. Magu was very right if he ever said what you mentioned.

They may teach you sciences to some extent but they will never ever hand you their technologies. None will do that.

You'll end up buying finished products until such time when you develop your own technologies to use your raw materials, if any by then.

Sometimes I wonder, from where do you people get such rotten ideas? That someone will just come and handout their technologies to you? The answer is obvious and simple...

From uneducated fools who are from uneducated schools.

Keep on waiting.
 
Katika dunia hii hakuna watu nawachukia kama hiyo mitakataka ya India na Philipine,ni wabaguzi sana kuliko wazungu
 
Tatizo lako kubwa huelewi hata unachokisema.

Hata Morocco huelewi ni wapi.

Hata Mwaarabu ni nani huelewi.

Kwa kukusaidia tu, nenda kasome kuhusu "Moors" kisha urudi labda utaongea vinavyoeleweka.

Kwani hiyo kurusedi imekwisha lini?
Yano wewe kituko kweli sasa nizungumze kuhus Moors ambayo historia yao nimeisoma sana nishindwe kuwataja?
Mimi nilikuwa nazungumza kuhusu Wamoroco wanaoitwa (MARTOMORO) na si moors.
Kutokana na invasion zilizofanywa na Muslim armies miaka hiyo hawa jamaa wamebahatika kubakia Spain wameanzishiwa kitu kinaitwa
"Punish a Muslim Day" and "Muslim Slayer"

Crusade sijasema kokote imeisha umeghafirika nadhani
 
Sure hilo ni kweli.maana kama si kikwete kumkata lowassa na kutaka membe awe rais tusingempata magufuli.leo hii tunashukuru madudu ya kikwete ndo yametuletea jembe hili.maana kikwete aliharibu nchi kwa kweli.

madawa ya kulevya,ufisadi na mambo mengine ya hovyo.ambayo hayo ndo yamesababisha apatikane magufuli.so huwa namwelewa anaposema bila kikwete tusingempata yeye.kikwete alipaswa kufungwa au kuchomwa moto kabisa.basi tu

Mwenyewe amesema bila Kikwete asingekuwa Rais. Usisahau hilo.

Roho zinawauma kapiga 99% juzi. Usisahau.
 
Back
Top Bottom