Mke wangu amenifanya nimkinai

Mke wangu amenifanya nimkinai

Hicho kifirio ungekuwa nacho,, eti stretch marks zinakufanya ukinai,, washakufira na nguvu huna unatafuta visingizio, pumbavu wa karne
Umekosea kidooogo ili upatie, its true ila bado haibadiliki kuwa siwezi kugegeda k mtindi kama yako!
 
Who cares?

Mbona unapenda kutaja taja sana mke as if ni life archivement of some sort?

Umekutana na binadamu mjinga mwenzio mmezoana huko muishi pamoja,ishini huko,mvumiliane nyie wenyewe no one needs anybody's opinion on his own life choices

Nikiwa nae nisiwe nae telling you ain't my business.

Wewe pambana na stretch marks,tapika mpaka basi,na mengine yataongezeka,vitambi chako na chake,your urine bladders will be loose and be pissing all over yourselves like kids,etc

Kila mtu akae na mtu wake wapambane na maisha,aint nothing special there,all of yall are human beings afterall!
OK! Thanks kwa mchango wako.
 
Wewe chepuka tuu usitafute sababu kwani hiyo michirizi ipo hadi kwenye tunda la mti wa kati?
 
WE CHEPUKA TU ILA UWE MWELEWA SABABU KUNA VIJANA WAPYA HAWATAKUWA NA KISUKARI AU PRESHA WAKATI WEWE UNA 50+.

Sasa hivi utachepuka tu maana unatafuta uhalali.

Akipona michirizi utakuja na nyonyo zimelala, kisha maumbile yametanuka, yaani hutakosa sababu.

Mkeo hawezi acha kubadilika umri unavyosogea na anavyokuzalia hivyo chepuka ili na yeye apate uhalali vijana wachezee michirizi hiyo wakati utakapofika.

SIMPATII PICHA ALIVYOPINDISHWA KWENYE CHUMBA CHAKO MWENYEWE WAKATI WW UNAPIMWA PRESHA. MALIPO HAPA HAPA.
Haha Nimesoma nikarudi juu kutazama ni nani Kumbe ni wewe. Hapa sitabishana na wewe umenena vyema.
 
Hujafa hujaumbika ngoja utemguke kiuno ushindwe kugegeda mkeo aanze dharau nakwambia utajinyonga hii Dunia hujafa hujaumbika
Sijui watu wanaishije na wenzi wao ila wanawake waheshimiwe tu....Imagine mwanamke ambaye hata ukikwaruzwa kidogo tu anakuja kukutazama kwa mapenzi yote....anakuzalia na katoto ka kike mnakasuka butu tatu ...Alafu michirizi ikijitokeza tu unaona kinyaa..


Siwezi kuwa mjinga kihasi hiki.
 
Wakuu tumehangaika muda mrefu kutafuta dawa ambayo itamsaidia kuondoa michirizi ila kila dawa tuliojaribu haileti mabadiliko.

Kwa kweli anataka kunifanya nichepuke angali bado nampenda, naumia ila naona kabisa nitashindwa kuvumilia, hii imekuja tangu alipojifungua, AME recover ila michirizi ndio shida.

Mwenye kufahamu Tiba ya uhakika tafadhali!View attachment 2049441
Ila hyo michirizi asingeipata kama asingekuzalia ww..

Kuleta mamb ya ndoa yako JF ni utoto tena kwa tatizo dogo hili....
 
Wakuu tumehangaika muda mrefu kutafuta dawa ambayo itamsaidia kuondoa michirizi ila kila dawa tuliojaribu haileti mabadiliko.

Kwa kweli anataka kunifanya nichepuke angali bado nampenda, naumia ila naona kabisa nitashindwa kuvumilia, hii imekuja tangu alipojifungua, AME recover ila michirizi ndio shida.

Mwenye kufahamu Tiba ya uhakika tafadhali!View attachment 2049441
Ni kwamba humpendi usitudanganye

Sent from my SM-A115F using JamiiForums mobile app
 
Wakuu tumehangaika muda mrefu kutafuta dawa ambayo itamsaidia kuondoa michirizi ila kila dawa tuliojaribu haileti mabadiliko.

Kwa kweli anataka kunifanya nichepuke angali bado nampenda, naumia ila naona kabisa nitashindwa kuvumilia, hii imekuja tangu alipojifungua, AME recover ila michirizi ndio shida.

Mwenye kufahamu Tiba ya uhakika tafadhali!View attachment 2049441
Mi naipenda hii inaniongezea sana nyege
 
Wakuu tumehangaika muda mrefu kutafuta dawa ambayo itamsaidia kuondoa michirizi ila kila dawa tuliojaribu haileti mabadiliko.

Kwa kweli anataka kunifanya nichepuke angali bado nampenda, naumia ila naona kabisa nitashindwa kuvumilia, hii imekuja tangu alipojifungua, AME recover ila michirizi ndio shida.

Mwenye kufahamu Tiba ya uhakika tafadhali!View attachment 2049441
Nunua sum ya panya mnyweshe, michirizi kwisha.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom