Huu uzi unanuka Makebo machafu🤢
choko la JF unajitia dole na id moja na kunusa id nyingine,😁Aisee am finally retiring from jF😁😁
Duh😁😁
Kamuogesha ila angalia usimtoe mtoto kafara hunaga dogoNiajiri mimi niwe nakuogesha kila siku.
choko la jf limeenda kufufua vi id vyake vya kichoko baada ya kula mabanzi kwenye uzi wake wa kichokoHuu uzi unanuka Makebo machafu🤢
Hii ilimtokea mama watoto pia , Miaka hiyo nakumbuka alikuwa hataki kuoga wala kufua nguo zake zozote yaani mpaka za siri, wala kuosha vyombo hataki. Yaani nilisafiri nikarudi nakuta nyumba inakaribia kuoza.., Shikamoo MIMBAYaani naoga basi tu ili iwe mradi. Nimetokea kuyachukia kabisa maji ya kuoga.
Ambaye amewahi kukutana na kadhia hii anajulishe alivukaje? Mimba ina wiki 10
Hongera mkuu, wanawake watu sio mchezokila mimba huja na tabia zake, kwa kila mwanamke.
Demu wangu wa KWANZA.
alipobeba ujauzito alizidi kunipenda sana nakunizuia nistoke awe ananiona tu machon pake.
Demu wangu wa PILI.
Alipobeba ujauzito alipenda harufu ya KIKWAPA changu tu, atakuja atajilaza nakunitanua mkono kisha ataweka pua zake humo.
nikiondoka kazin ataomba shati langu, tena lile shati lenye jasho.
nilibaki kushangaa jamani hii type...
na akinusa anasema hapo moyo umetulia.
Demu wangu wa TATU alipobeba ujauzito sasa.
wacha nicheke daaa.
ALINICHUKIAAA acha, nililala store nikichelewa hom hata saut yang hakutaka kuiskia.
Yaani naoga basi tu ili iwe mradi. Nimetokea kuyachukia kabisa maji ya kuoga.
Ambaye amewahi kukutana na kadhia hii anajulishe alivukaje? Mimba ina wiki 10
Wewe ni mtambo wa kutengeza Singo maza! Hufaikila mimba huja na tabia zake, kwa kila mwanamke.
Demu wangu wa KWANZA.
alipobeba ujauzito alizidi kunipenda sana nakunizuia nistoke awe ananiona tu machon pake.
Tulipata mtoto wa KIUME
Demu wangu wa PILI.
Alipobeba ujauzito alipenda harufu ya KIKWAPA changu tu, atakuja atajilaza nakunitanua mkono kisha ataweka pua zake humo.
nikiondoka kazin ataomba shati langu, tena lile shati lenye jasho.
nilibaki kushangaa jamani hii type...
Tulipata mtoto wa KIKE
na akinusa anasema hapo moyo umetulia.
Demu wangu wa TATU alipobeba ujauzito sasa.
wacha nicheke daaa.
ALINICHUKIAAA acha, nililala store nikichelewa hom hata saut yang hakutaka kuiskia.
Mpaka aliondoka kwenda kwao(kuna uzi niliandika aliniambukza gono na akaondoka kwao) na hata kweny simu nilipo mpigia aliongea kama tuna ugomvi.
Tumepata mtoto wa kiume mwez wa 8.
Ila hajarud bado
hahahaha mkuu acha, unaweza kwenda round tano, bila kutegemea.Nnachofurahia kipindi mwanamke akiwa na mimba K inakua tamu sana, joto linaongezeka sana.
hahaha mkuu ata usinipe hongera.Hongera mkuu, wanawake watatu sio mchezo
hahahaha ni hatari ila nisalama.Wewe ni mtambo wa kutengeza Singo maza! Hufai
Na Ukimwi je?hahahaha ni hatari ila nisalama.
Hata mim sikutaka iwe mkuu.
Sema wanaume tunalinda heshma yetu.
Hakuna kuwa mnyonge kwa KE
ukianza kunuka k utaoga mwepushe mwanao asipite kwenye uchafuYaani naoga basi tu ili iwe mradi. Nimetokea kuyachukia kabisa maji ya kuoga.
Ambaye amewahi kukutana na kadhia hii anajulishe alivukaje? Mimba ina wiki 10