Jhung tiao
Member
- Mar 27, 2012
- 82
- 15
Dont pressure me jamani le'ts wait for total results bwana....God bless cdm....amen.
Siamini ninachokiona na kukisikia...
anewei, tusubiri matokeo kamili ya Tume.
mungu akubariki .
Wanalinda na kuhakiki matokeo, vipi mshatengeneza ya kutangaza
Nyingi sana ni ngapi??!!Kata ya Akeri CCM imeogoza kwa kura nyingi sanaaaa
Aliyeanzisha hii thread mbona hatoi tena updates za matokeo?
mwenyewe pia siioni. Naona tu ya Private message!!Hivi kuna tatizo gani JF wakuu?.....Naona button ya New Post haipo na pia orodha ya watu wanaoibrose hii post haipo..!!!
Hivi kuna tatizo gani JF wakuu?.....Naona button ya New Post haipo na pia orodha ya watu wanaoibrose hii post haipo..!!!
Hali sio nzuri tena, mi niliwaambia wanaanza USA river sehemu ambayo ccm wanazomewa kila siku?
sasa mambo yamebadilika angalia kata ya olinde, we tofauri ya kura 1300 mchezo? inacover magepu yale ya mjini ya kura 20 vituo vingapi?
Pasco njaa kali huna lolote wewe Pambaaafffffffffff zako,linafiki likubwa weweeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!.
Sijaelewa kabisa, Matokeo wanayotoa sasa hv ITV wanayatoa wapi mbona nitofauti na ya Star Tv.
ni vyema mlio arumeru mkatupa majumuisho ya matokeo ya vituo.
ngarenanyuki ccm 197..,cdm 46
kingori.., ccm 112..,cdm 32
makiba ccm 93..,51cdm
patandi ccm 139..,87cdm
ambureni ccm 147..,34cdm
nkoariasambu ccm 104..,43cdm
kimundo ccm 67..,56cdm
singisi ccm 93..,49cdm
ngwaranga ccm 134..,33cdm..!
Nitaendelea kutoa updates zaidi...!