inchi tano overSaizi ya mwisho kibamia ni saizi gani?
Tujuzane tujijue tulipo
inchi tano overSaizi ya mwisho kibamia ni saizi gani?
Tujuzane tujijue tulipo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]inchi tano over
Hahahahaha jinsi navyoviheshimu vibamia mpaka sasa sijakupa ulichokitaka kwenye huu uzi,,,Nani katetea Gobolee hapaa??? [emoji15][emoji15][emoji15] Me nakataa vibamia tuu maumivu ya Magobolee hayanihusuuu...!!
Nikisema sanaa namaanisha swala linalotaka ubunifu ...kumfikisha mwanake kileleni mkaoinjoi wote ni swala la kutaka kujua na kubuni chakufanya baada ya kujua ni wapi patampa raha hiyo haijalishi kibamia au gobole mzee babaSanaaa bhasi hata wasiodindisha wangekuwa wanaleta sanaa alafu wanatumbukiza lile dude lege legee ndani.. Nasema mapenzi ni msugoo na kufika kunakooo... sanaa muachia Diamond
Ni inch 2.7 almost tatu[emoji23][emoji23]inchi tano over
Mimi nina 6 na robo na unene ni inch 6 lakini bado najiona kibamia yan hata sielewikwani kibamia ni " ngapi boss watu wasije kuwa wanachanganya madesa hapa maana kuna vijana nishawahi kuona wanalalmika wana vibamia ilhali wana saizi ya kati[emoji1]
inchi tano over
Mwenye gobole atavaa petee maana kuumiza watoto wa watu sio poaa.. ila kibamia kwa kweli Acheni tu wanapata mateso sana kwenye sector muhimu ya mahaba...!!Hahahahaha jinsi navyoviheshimu vibamia mpaka sasa sijakupa ulichokitaka kwenye huu uzi,,,
Acha wanaume wenzio tuwape sifa zao usiteseke kama una gobole wapo wanaopenda watakuja kukusifia tu siku moja lakini leo ni vibamia day acha watembee vifua 'mbere'
Umebunia Njia eehe unatekeleza vipi mbinu kitendea kazi hafifu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Au kubuni mbinu tu inatoshaaa... Labda kama una mbinu zingine ukitoa kumkunaa...Nikisema sanaa namaanisha swala linalotaka ubunifu ...kumfikisha mwanake kileleni mkaoinjoi wote ni swala la kutaka kujua na kubuni chakufanya baada ya kujua ni wapi patampa raha hiyo haijalishi kibamia au gobole mzee baba
Jangala jamani mpaka unang'atwa .....hayo yote ni maraha hata usimshangae wifi yanguUdogo wa mkono haupunguzi utamu wa ngoma.. Ni ufundi wa mpigaji tu...
Uke anazaliwa mtoto, halafu ww unasema kuna vibamia.... Basi wanawake wangekuwa wakizaa tusingekuwa tunawaridhisha.. Hakuna mwenye uume Saiz ya kichwa cha mtoto.
Mimi nchi 1 na mwili mzima nina makovu ya Kung'atwa na shemej yenu.. Sasa najiuliza cjui Huwa ananing'ata kisa simfikishi kileleni [emoji849][emoji849][emoji849]?
🤣 🤣 ndio maana nimetaka kujuzwa hapa sababu kuna watu nimewasikia wakisema kibamia ni ichi 5 kushuka chini ilhali wengine wanasema ni 6 kushuka so mvurugano mtupu yaniMimi nina 6 na robo na unene ni inch 6 lakini bado najiona kibamia yan hata sielewi
Unamdhalilisha Unforgetable maana hakuna Tusi kubwa kwa mwanaume kama Kuambiwa una KIBAMIAAA... mara 1000 uambiwe huna Helaaa...Hata kumquote ni kujiaibisha tu
Tufanye kumpuuza au unaonaje?
Mnataka kufanyeje nini watu
kwani kwa mtazamo wako, kibamia unachozungumzia wewe ni nchi ngapi?Haa ha..Mamaee kibamia hakifiki kulee labda umpigee finger...!! Sema finger nazo zisiwe kibamiaa mkuu maana utateseka sanaa...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Hapo kwenye Nchi labda ndo hatuelewani...!![emoji23][emoji23][emoji23]kwani kwa mtazamo wako, kibamia unachozungumzia wewe ni nchi ngapi?
Hivi tangu picha yake ivuje alishaonekana humuWewe ni demiss?