Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Nani katetea Gobolee hapaa??? [emoji15][emoji15][emoji15] Me nakataa vibamia tuu maumivu ya Magobolee hayanihusuuu...!!
Hahahahaha jinsi navyoviheshimu vibamia mpaka sasa sijakupa ulichokitaka kwenye huu uzi,,,

Acha wanaume wenzio tuwape sifa zao usiteseke kama una gobole wapo wanaopenda watakuja kukusifia tu siku moja lakini leo ni vibamia day acha watembee vifua 'mbere'
 
Sanaaa bhasi hata wasiodindisha wangekuwa wanaleta sanaa alafu wanatumbukiza lile dude lege legee ndani.. Nasema mapenzi ni msugoo na kufika kunakooo... sanaa muachia Diamond
Nikisema sanaa namaanisha swala linalotaka ubunifu ...kumfikisha mwanake kileleni mkaoinjoi wote ni swala la kutaka kujua na kubuni chakufanya baada ya kujua ni wapi patampa raha hiyo haijalishi kibamia au gobole mzee baba
 
kwani kibamia ni " ngapi boss watu wasije kuwa wanachanganya madesa hapa maana kuna vijana nishawahi kuona wanalalmika wana vibamia ilhali wana saizi ya kati[emoji1]
Mimi nina 6 na robo na unene ni inch 6 lakini bado najiona kibamia yan hata sielewi
 
Udogo wa mkono haupunguzi utamu wa ngoma.. Ni ufundi wa mpigaji tu...
Uke anazaliwa mtoto, halafu ww unasema kuna vibamia.... Basi wanawake wangekuwa wakizaa tusingekuwa tunawaridhisha.. Hakuna mwenye uume Saiz ya kichwa cha mtoto.
Mimi nchi 1 na mwili mzima nina makovu ya Kung'atwa na shemej yenu.. Sasa najiuliza cjui Huwa ananing'ata kisa simfikishi kileleni [emoji849][emoji849][emoji849]?
inchi tano over
 
Hahahahaha jinsi navyoviheshimu vibamia mpaka sasa sijakupa ulichokitaka kwenye huu uzi,,,

Acha wanaume wenzio tuwape sifa zao usiteseke kama una gobole wapo wanaopenda watakuja kukusifia tu siku moja lakini leo ni vibamia day acha watembee vifua 'mbere'
Mwenye gobole atavaa petee maana kuumiza watoto wa watu sio poaa.. ila kibamia kwa kweli Acheni tu wanapata mateso sana kwenye sector muhimu ya mahaba...!!
 
Nikisema sanaa namaanisha swala linalotaka ubunifu ...kumfikisha mwanake kileleni mkaoinjoi wote ni swala la kutaka kujua na kubuni chakufanya baada ya kujua ni wapi patampa raha hiyo haijalishi kibamia au gobole mzee baba
Umebunia Njia eehe unatekeleza vipi mbinu kitendea kazi hafifu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Au kubuni mbinu tu inatoshaaa... Labda kama una mbinu zingine ukitoa kumkunaa...
 
Udogo wa mkono haupunguzi utamu wa ngoma.. Ni ufundi wa mpigaji tu...
Uke anazaliwa mtoto, halafu ww unasema kuna vibamia.... Basi wanawake wangekuwa wakizaa tusingekuwa tunawaridhisha.. Hakuna mwenye uume Saiz ya kichwa cha mtoto.
Mimi nchi 1 na mwili mzima nina makovu ya Kung'atwa na shemej yenu.. Sasa najiuliza cjui Huwa ananing'ata kisa simfikishi kileleni [emoji849][emoji849][emoji849]?
Jangala jamani mpaka unang'atwa .....hayo yote ni maraha hata usimshangae wifi yangu

Kazia hapo hapo mpaka siku moja azimie ubarikiwe sana kumfurahisha huyo mwanamke na mbinguni mtaenda vibamia wote
 
Mimi nina 6 na robo na unene ni inch 6 lakini bado najiona kibamia yan hata sielewi
🤣 🤣 ndio maana nimetaka kujuzwa hapa sababu kuna watu nimewasikia wakisema kibamia ni ichi 5 kushuka chini ilhali wengine wanasema ni 6 kushuka so mvurugano mtupu yani
 
Hata kumquote ni kujiaibisha tu

Tufanye kumpuuza au unaonaje?
Unamdhalilisha Unforgetable maana hakuna Tusi kubwa kwa mwanaume kama Kuambiwa una KIBAMIAAA... mara 1000 uambiwe huna Helaaa...
 
Jangala kasema ana Nchi 1 alafu fresh tu.. Bhasi tufanye Inch 0.5 ndo kibamia
 
Back
Top Bottom