Unforgettable
JF-Expert Member
- Aug 1, 2019
- 5,582
- 12,444
Jangala kasema ana Nchi 1 alafu fresh tu.. Bhasi tufanye Inch 0.5 ndo kibamia
Kuna picha ya huyu mwanadada????[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]Mkuu daah ndo maana simuoni...tuioneeHivi tangu picha yake ivuje alishaonekana humu
Me sina kitu mkuu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] naona mwenye mgobole wako unajitahidi kweli kutetea mali yako
daah!!Hivi tangu picha yake ivuje alishaonekana humu
[emoji23][emoji23][emoji23]Jangala jamani mpaka unang'atwa .....hayo yote ni maraha hata usimshangae wifi yangu
Kazia hapo hapo mpaka siku moja azimie ubarikiwe sana kumfurahisha huyo mwanamke na mbinguni mtaenda vibamia wote
Sikuisave kwenye device yangu mkuuKuna picha ya huyu mwanadada????[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15]Mkuu daah ndo maana simuoni...tuionee
Ipi hiyo mkuu?.Kitambo
Ubarikiweee eeh baba[emoji23][emoji23][emoji23]
Agiza soda nakuja kulipia.
Kama wiki tatu zilizopitadaah!!
lini ilivuja?
sijui nilikuwa wapiKitambo
Aisee picha inahusu nini....??[emoji15][emoji15][emoji15]Kuna member alkuwa anagawa PM
sijui nilikuwa wapi siku hiyo..Kama wiki tatu zilizopita
Usijekuta kidole kina inch saba mkuu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Ngoja apime hicho kidole chake cha pete tujue kibamia kwake ni kipi..
umeeleweka bi dadaKwanini msiende pm au muanzishe uzi mahususi jamani? Hebu kuweni wastaarabu na wanaume basi
vidole vya kike vinafanana kwa kiasi kikubwa naamini atakuwa kapata pichaHahahaha
Picha ya vidole vyangu sitaiweka hapa lakini aina ya vidole nilivyotolea mfano vinajulikana
Nimevipima urefu kwa sentimita cha kati kuanzia kwenye maungio mpaka ncha ya kidole ni sentimita 8 na cha pete ni sentimita 7.6......sina kucha ndefu
Kwahio wanaume wote wanazo kubwa sio?.Hakuna Mwanamke chini ya Jua anapenda Kibamia hayupoo.. Tatizo kibamia hakifiki panapotakiwaaa sasa kama Demu ashawahi onjaa zinazofika kunakoo mzee baba aisee labda uwe na Pesaa ale pesa zako lakini kuna mwana atakuwa anamlaa tuu vilivyo.
Hivi rikiboy naww huwa unachukua uzi unaanza kupima uume wako?Nchi 1...[emoji1787] kapeace na Unforgetable endeleeni kunogesha jukwaa na story za abunuasii nimewaongezwa jangala ambaea ana inch Mojaa..[emoji2089][emoji2089][emoji2089]
nadhani kwa miaka ya nyuma hili lingekuwa kweli kwa asilimia 100..ila sio sasa.Hamnaga kibamia
Mwanamke km kakutana na wanaume wachache ama mmoja hawezi jua sana kuhusu size..hana experience
Km vile mwanaume kujua km kuna mashimo..umalaya tu ndo umemjuza