Lovie Lady
JF-Expert Member
- Feb 5, 2023
- 2,826
- 4,676
Si unaona Kaka zako wanavyotendwa kila siku😔Suala ni Jepesi..Kibunda..Kibunda..Kibunda cha 5G sio cha 2G💰💰💰💰💰🤣👋pesa ipo.... I love you jamani😫
Si unaona Kaka zako wanavyotendwa kila siku😔Suala ni Jepesi..Kibunda..Kibunda..Kibunda cha 5G sio cha 2G💰💰💰💰💰🤣👋pesa ipo.... I love you jamani😫
utanikumbuka we mwanamke 😫Si unaona Kaka zako wanavyotendwa kila siku😔Suala ni Jepesi..Kibunda..Kibunda..Kibunda cha 5G sio cha 2G💰💰💰💰💰🤣👋
Hahahaa njoo na bag la pesa nitakupea 💸💸💸🤣👋afu nimesahau kuchukua namba yako aisee 😅
Njoo pm 🤗utanikumbuka we mwanamke 😫
Shida iko hapa💰💰💰🤣👋
dah kaka unanisaliti live kabisa 😅Njoo pm 🤗
Kivip dogodah kaka unanisaliti live kabisa 😅
Shida ni hii💰💰💰🤣👋utanikumbuka we mwanamke 😫
ndo maana nikaomba namba zako😂hujui nimejipanga vipi....Hahahaa njoo na bag la pesa nitakupea 💸💸💸🤣👋
PM ya nini si aongee hapahapa😂Kivip dogo
don't make this harder than ita already is.....😫Shida ni hii💰💰💰🤣👋
Nakuja Boss..Unaniita kutokea wapi? Is everything ok? Copy 🤣👋Njoo pm 🤗
The formula is simple 💰💰💰🤣👋don't make this harder than ita already is.....😫
we nipe namba hela IPO 😫The formula is simple 💰💰💰🤣👋
Acha shobo mi sjipendekezi kwa watuUkute we mwenyewe hapo ndio kenge 🤣
Na contacts wako wanakuona hauna inshu 🙆♀️
hebu ngoja kwanza.... 😂 una miaka mingapi wewe😂Ya iPhone 14promax 💰💰💰🤣👋
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🙌🙌Mi lain ya haina namba naunga tu bando nafanya shughuli zangu mtandaoni sjawahi pigia mtu......kifup sina ishu na kenge yeyote
Khaaa kwamba😂😂Mwambie huyo Johnnie Walker mlevi mlevi.
Ahahhh wewe mbona huelewekiMi lain ya haina namba naunga tu bando nafanya shughuli zangu mtandaoni sjawahi pigia mtu......kifup sina ishu na kenge yeyote
ha wewe si umesema umtaki huyo?😂koma
Kumbe ni chalii ya apo fyade