yes imepita kama siku tano tu.
Hvi mnapoambiwa 'TRUE LOVE IS A MYTH' mnakuwa hamuelewi??
My dear sister mtoa mada...hapo kinachofata ni kibuti aka a BIG BACK STAB ...
YOU MUST REALIZE U GOT NOTHING TO LOSE,penzi ushakosa na PESA PIA???....changamka b4 ts late,..huyo unamjua vizuri so make ur way,wanapewa wenzako ujue ohoo..
Shaurilo km u dont take my advice...UTALIA MWENYEWE,walau the nice things u can buy and spend with his money vitaku'comfort,
natamani nimwambie mapema kwamba tuachane kabla hajaniacha yeye ni sahihi?
alafu siku hizi naona trend yakuumizwa kwenye mahusiano imebadilika zamani boys wengi walikuwa wanaumizwa,kutendwa na kuja kulalamika nowdays noana girls wengi wanatendwa na wanaongoza kuja kulalamika hapa mhh!!
yes imepita kama siku tano tu.
yes imepita kama siku tano tu.
natamani nimwambie mapema kwamba tuachane kabla hajaniacha yeye ni sahihi?
yes imepita kama siku tano tu.
Mtafanya wasiwe wanatupa "Pampuchi" mapema sasa maana watashituka..!!!