Mapenzi haya sitamuamini mwanamke hata siku moja

Mapenzi haya sitamuamini mwanamke hata siku moja

Unasemaje??? Mbn sikuelewi ??? Kuna mvuaa ukuuu ongeza saut mleta uzi
 
Kilicho niuma nikuw nmewaambia wazaz nakuja na mchumba ili tutoe maali mwisho wasiku ndo hvyo mpk sasa naogopa hat wapgia sim wazaz [emoji23][emoji23][emoji23]
Kweli hujui kuandika, inasikitisha
 
Pole sana kwa majanga yaliyokupata lakini hutakiwi kukata tamaa bali unatakiwa kujipanga upya utafute mwingine maisha yaendelee.
 
Ulkuwa haujajua tu mbona kila siku mnakumbushwa usimwamin mwanamke hasa mpenzi
Nafkr nlkuj na maada hapa kuw yule mwanamke nlye hitaj kumtambulisha home ambapo mamaake aligoma mpaka nimlipie maali kumbe cjui walkuw wanalisuka na mamaake wale pesa yang? Mwisho wasiku huyo mchumba alianza kudeka deka mara naumwa mara nnamimba yako ili tu nitume pesa! Duh nkashtukia mchezo nkamwambia kuanzia leo situmi pesa, ila kunasiku akanambia nmtumie mtonyo aje huku' kwajinc nlvyo mhtaj nkatuma akaanz vcngzio mara mama kachukua mara gar limemuacha.
Siku moja ilibd anifunulie kuw anampenz wake kwa sasa ambae wanapendana so nimuache, kiukwel huwa clazimish love nilimuacha wadau japo iliuma japo kwa sasa nmeamua kuwa single.
I will never trust woman even in marriage [emoji22][emoji22][emoji22][emoji22]
 
Nafkr nlkuj na maada hapa kuw yule mwanamke nlye hitaj kumtambulisha home ambapo mamaake aligoma mpaka nimlipie maali kumbe cjui walkuw wanalisuka na mamaake wale pesa yang? Mwisho wasiku huyo mchumba alianza kudeka deka mara naumwa mara nnamimba yako ili tu nitume pesa! Duh nkashtukia mchezo nkamwambia kuanzia leo situmi pesa, ila kunasiku akanambia nmtumie mtonyo aje huku' kwajinc nlvyo mhtaj nkatuma akaanz vcngzio mara mama kachukua mara gar limemuacha.
Siku moja ilibd anifunulie kuw anampenz wake kwa sasa ambae wanapendana so nimuache, kiukwel huwa clazimish love nilimuacha wadau japo iliuma japo kwa sasa nmeamua kuwa single.
I will never trust woman even in marriage [emoji22][emoji22][emoji22][emoji22]
Ila kwa uandishi wako huo unaonekana bado mvulana.
 
Nyie watu wenye elim ya darasa la saba wasumbufu mno lakn limtu lililo soma linaelewa direct are u mania or schizophrenia right?
Kwenye hilo swali lako haukua na haja ya kuweka neno right. Ungeweka tu question mark hapo mbele ya schizophrenia ingetosha kabisa!

Unafundisha shule gani?
 
Nafkr nlkuj na maada hapa kuw yule mwanamke nlye hitaj kumtambulisha home ambapo mamaake aligoma mpaka nimlipie maali kumbe cjui walkuw wanalisuka na mamaake wale pesa yang? Mwisho wasiku huyo mchumba alianza kudeka deka mara naumwa mara nnamimba yako ili tu nitume pesa! Duh nkashtukia mchezo nkamwambia kuanzia leo situmi pesa, ila kunasiku akanambia nmtumie mtonyo aje huku' kwajinc nlvyo mhtaj nkatuma akaanz vcngzio mara mama kachukua mara gar limemuacha.
Siku moja ilibd anifunulie kuw anampenz wake kwa sasa ambae wanapendana so nimuache, kiukwel huwa clazimish love nilimuacha wadau japo iliuma japo kwa sasa nmeamua kuwa single.
I will never trust woman even in marriage [emoji22][emoji22][emoji22][emoji22]

Ndio maana alikuacha, hata kuandika ujui? Bwege wewe unatuaribia kiswahili
 
bora walkataa ..ungewasumbua sana na mwandiko wako kma ulvyotusumbua sisi
 
bora walkataa ..ungewasumbua sana na mwandiko wako kma ulvyotusumbua sisi
Hv nyinyi niwalim wa kiswahili et fala nyinyi? Kama unashindwa kuchangia chochote haulazimishwi kucoment *****
 
Ndio maana alikuacha, hata kuandika ujui? Bwege wewe unatuaribia kiswahili
Hv nyinyi niwalim wa wa kiswahili et fala nyinyi hamjalazimishwa kuusoma huu uz pita kushoto.
 
Kwenye hilo swali lako haukua na haja ya kuweka neno right. Ungeweka tu question mark hapo mbele ya schizophrenia ingetosha kabisa!

Unafundisha shule gani?
Mi namfundisha shule anayosoma dadaako tena namfundishia kitandani
 
Back
Top Bottom