Mange achoma moto kadi ya CCM live

Mange achoma moto kadi ya CCM live

Mamvi hakukashfiwa ila aliambiwa ukwelimtupu, nawengine walio ungamkono kumshutumu maMvini hawa
1482235443126.jpg
 
Marekani kupitia CIA ilimlea Osama Bin laden na alipoiva walimtumia kuisambaratisha USSR for security and economic survival..

Lakini ilifika Time US wakashindwa kukakamilisha terms and conditions za agreement walioingia na osama akimaliza kazi yake...

Osama alikuja kuwageuga na akawa mwiba kwao...kwa kusupport nchi adui wa us..

The only solution was to eliminate Osama Bin Laden with his crew...



Mwaka jana ccm walimlisha mange kimambi informations nyingi za ukawa na allimtukana sana lowassa na ukawa kwa ujumla...hadi wakapoteza urais na majimbo kwa influence ya mange

Baada ya ccm kushinda ,wakafanya kale kale ka mchezo ka Marekani ka kutokulipa fadhila kwa kazi ya mange...

Sasa mange amegeuza kisahani...! Kama kama osama sasa..! Ukawa labda nao wanamfeed habari za ccm na serikali ya magufuli...wananchi wanamfeed mange pia..na vitu vingine viko obvious tuu...

Ccm wanatakiwa wawe na solution juu ya mange ila NAOMBA ISIWE kama ya Marekani na Osama...

ccm wakae chini na mange wayamalize tuu..manake mange ana njaa na pia anawanyoosha kwa sasa....

Ni hayo tuu...

Transcend
 
mlemboo tu kwanza mwanamkee naona hawajamtumia kwa njia hiyoo kuna huduma nyingine alitoa huyoo ..wakamuonaa kumbee KIMAMBI kwa kilugha cheti maana yake kilichochakaaa ....wakakitupaa DEMU TU
 
Nilichogundua kwenye hii post ni ""ogulu ndio lizaboni""
 
Ccm jasho la kwapa linawavuja mange anavyo wachezeshe salome [emoji441] [emoji441]
 
NAONA NGOJA NA MIMI NIWAJULISHE KWA MIFANO WALE AMBAO WANAPINGA AU KUDHARAU NA USHAWISHI WA HUYU DADA.

KWA LUGHA ZA KIGENI TUWEZA KUSEMA NI COMPLACENCY AU COGNITIVE DISSONANCE AU KWA LUGHA YA NYUMBANI NI KUJITOA UFAHAMU.

HUYU DADA ANA KARIBU 0.75 MILLION FOLOWERS KWENYE HIYO INSTAGRAM ACCOUNT, TUMESHAONA WATU WENGI WANANYOVURUGA AKILI NA MAMBO YAKE ANAYOYAFANYA. TULIONA MASWALA YA WAKE WA WAZUNGU NA SASA TUNAONA HII YA UCHOMAJI KADI ZA CCM.

PILI WAFUASI WAKE WENGI SI WATU WA SIASA ILA SASA WAME-TUNE IN MZIKI WAKE WA SIASA. PIA NI MTU MDOGO SANA KWENYE ULIMWENGU WA SIASA LAKINI ANAWEZA KULETA MADHARA KWA CCM IKIWA KAMA ATAPUUZWA.

KUNA CONCEPTS INA MARGINAL GAINS INATUMIKA KWENYE BIASHARA, SIASA ETC NA MADHARA YAKE YAMEONEKANA KWENYE ULIMWENGU NA KELETA MABADILIKO DUNIANI. MIFANO IKO MINGI SANA LEICESTER (EPL) 2016, BREXIT 2016, TRUMP 2016, LIBERAL DEMOCTRATS (UK GENERAL ELECTION) 2010, GAMBIA GENERAL ELECTION 2016, GHANA GENERAL ELECTION 2016, NIGERIA GENERAL ELECTION, KENYA GENERAL ELECTION 2012 NA MENGINEYO MENGI TU.

DAVID CAMERON ALIMWITA KWA DHARAU SANA NIGEL FARAGE KUWA NI FRUITCAKE, LOONY & CLOSET RACIST. NI HUYO HUYO FARAGE ALIYEKUJA KULETA MADHARA MAKUBWA KWENYE BREXIT 2016 NA IKAMBIDI AYAACHE MADARAKA. HIZI ZOTE NI MARGINAL GAINS CONCEPT AMBAYO MWANZO WALIMDHARAU KUMBE WATU WANA-TUNE IN NA MZIKI WAKE WA UBAGUZI.

MANGE ANAWEZA KUWA NA WAFUASI 0.75 MILLIONI, SWALI; JE NI WANGAPI WANA UHALALI WA KUPIGA KURA AMBAO NI WAFUASI WA MANGE? WANGAPI AMBAO HAWAJIANDIKISHA KUMFUATA ILA WANAFUATA MATAMSHI YAKE? JE NI WANGAPI WAKO KAMA MANGE KWA SASA KWENYE MITANDAO? HIVYO MSITOE KEBEHI NA KUJITOA UFAHAMU WA KUWA CCM NI ILE ILE BILA KUFANYA YAPASAYO.

HUYU MAMA NI HATARI NA ANAWEZA KULETA MADHALA MAKUBWA KAMA ASIPOANGALIWA KWA MAKINI.

 
ABSOLUTE! YOU HAVE THE RIGHTS TO HOLD YOUR VIEWS, BUT SHE IS NOT THE ONE TO IGNORE.

YES! SHE MIGHT BE A VERY FRUSTRATED WOMAN, BUT SHE HAS NEARLY A THREE-QUARTER OF MILLION FOLLOWERS.

HOW MANY OF THEM ARE ELIGIBLE TO VOTE? THEN I DARE TO REMIND YOU THE MARGINAL GAINS CONCEPTS.

DO NOT BE IGNORANT NEITHER COMPLACENT, SHE HAS THE ABILITY TO CAUSE A SERIOUS DAMAGE.

YOU SHOULD BE ALARMED AND TAKE HER VERY SERIOUS.

As i said let time decide
 
NAONA NGOJA NA MIMI NIWAJULISHE KWA MIFANO WALE AMBAO WANAPINGA AU KUDHARAU NA USHAWISHI WA HUYU DADA.

KWA LUGHA ZA KIGENI TUWEZA KUSEMA NI COMPLACENCY AU COGNITIVE DISSONANCE AU KWA LUGHA YA NYUMBANI NI KUJITOA UFAHAMU.

HUYU DADA ANA KARIBU 0.75 MILLION FOLOWERS KWENYE HIYO INSTAGRAM ACCOUNT, TUMESHAONA WATU WENGI WANANYOVURUGA AKILI NA MAMBO YAKE ANAYOYAFANYA. TULIONA MASWALA YA WAKE WA WAZUNGU NA SASA TUNAONA HII YA UCHOMAJI KADI ZA CCM.

PILI WAFUASI WAKE WENGI SI WATU WA SIASA ILA SASA WAME-TUNE IN MZIKI WAKE WA SIASA. PIA NI MTU MDOGO SANA KWENYE ULIMWENGU WA SIASA LAKINI ANAWEZA KULETA MADHARA KWA CCM IKIWA KAMA ATAPUUZWA.

KUNA CONCEPTS INA MARGINAL GAINS INATUMIKA KWENYE BIASHARA, SIASA ETC NA MADHARA YAKE YAMEONEKANA KWENYE ULIMWENGU NA KELETA MABADILIKO DUNIANI. MIFANO IKO MINGI SANA LEICESTER (EPL) 2016, BREXIT 2016, TRUMP 2016, LIBERAL DEMOCTRATS (UK GENERAL ELECTION) 2010, GAMBIA GENERAL ELECTION 2016, GHANA GENERAL ELECTION 2016, NIGERIA GENERAL ELECTION, KENYA GENERAL ELECTION 2012 NA MENGINEYO MENGI TU.

DAVID CAMERON ALIMWITA KWA DHARAU SANA NIGEL FARAGE KUWA NI FRUITCAKE, LOONY & CLOSET RACIST. NI HUYO HUYO FARAGE ALIYEKUJA KULETA MADHARA MAKUBWA KWENYE BREXIT 2016 NA IKAMBIDI AYAACHE MADARAKA. HIZI ZOTE NI MARGINAL GAINS CONCEPT AMBAYO MWANZO WALIMDHARAU KUMBE WATU WANA-TUNE IN NA MZIKI WAKE WA UBAGUZI.

MANGE ANAWEZA KUWA NA WAFUASI 0.75 MILLIONI, SWALI; JE NI WANGAPI WANA UHALALI WA KUPIGA KURA AMBAO NI WAFUASI WA MANGE? WANGAPI AMBAO HAWAJIANDIKISHA KUMFUATA ILA WANAFUATA MATAMSHI YAKE? JE NI WANGAPI WAKO KAMA MANGE KWA SASA KWENYE MITANDAO? HIVYO MSITOE KEBEHI NA KUJITOA UFAHAMU WA KUWA CCM NI ILE ILE BILA KUFANYA YAPASAYO.

HUYU MAMA NI HATARI NA ANAWEZA KULETA MADHALA MAKUBWA KAMA ASIPOANGALIWA KWA MAKINI.
Hao followers wake haimaanishi kuwa wengi wao wako ccm na ingekuwa hivyo basi angepita kiti cha ubungo kwenye uchaguzi uliopita.
 
Huyu alishasikia tetesi za kufutwa uanachama, ameamua kuwawahi kabla hawajamuwahi.
 
NAONA NGOJA NA MIMI NIWAJULISHE KWA MIFANO WALE AMBAO WANAPINGA AU KUDHARAU NA USHAWISHI WA HUYU DADA.

KWA LUGHA ZA KIGENI TUWEZA KUSEMA NI COMPLACENCY AU COGNITIVE DISSONANCE AU KWA LUGHA YA NYUMBANI NI KUJITOA UFAHAMU.

HUYU DADA ANA KARIBU 0.75 MILLION FOLOWERS KWENYE HIYO INSTAGRAM ACCOUNT, TUMESHAONA WATU WENGI WANANYOVURUGA AKILI NA MAMBO YAKE ANAYOYAFANYA. TULIONA MASWALA YA WAKE WA WAZUNGU NA SASA TUNAONA HII YA UCHOMAJI KADI ZA CCM.

PILI WAFUASI WAKE WENGI SI WATU WA SIASA ILA SASA WAME-TUNE IN MZIKI WAKE WA SIASA. PIA NI MTU MDOGO SANA KWENYE ULIMWENGU WA SIASA LAKINI ANAWEZA KULETA MADHARA KWA CCM IKIWA KAMA ATAPUUZWA.

KUNA CONCEPTS INA MARGINAL GAINS INATUMIKA KWENYE BIASHARA, SIASA ETC NA MADHARA YAKE YAMEONEKANA KWENYE ULIMWENGU NA KELETA MABADILIKO DUNIANI. MIFANO IKO MINGI SANA LEICESTER (EPL) 2016, BREXIT 2016, TRUMP 2016, LIBERAL DEMOCTRATS (UK GENERAL ELECTION) 2010, GAMBIA GENERAL ELECTION 2016, GHANA GENERAL ELECTION 2016, NIGERIA GENERAL ELECTION, KENYA GENERAL ELECTION 2012 NA MENGINEYO MENGI TU.

DAVID CAMERON ALIMWITA KWA DHARAU SANA NIGEL FARAGE KUWA NI FRUITCAKE, LOONY & CLOSET RACIST. NI HUYO HUYO FARAGE ALIYEKUJA KULETA MADHARA MAKUBWA KWENYE BREXIT 2016 NA IKAMBIDI AYAACHE MADARAKA. HIZI ZOTE NI MARGINAL GAINS CONCEPT AMBAYO MWANZO WALIMDHARAU KUMBE WATU WANA-TUNE IN NA MZIKI WAKE WA UBAGUZI.

MANGE ANAWEZA KUWA NA WAFUASI 0.75 MILLIONI, SWALI; JE NI WANGAPI WANA UHALALI WA KUPIGA KURA AMBAO NI WAFUASI WA MANGE? WANGAPI AMBAO HAWAJIANDIKISHA KUMFUATA ILA WANAFUATA MATAMSHI YAKE? JE NI WANGAPI WAKO KAMA MANGE KWA SASA KWENYE MITANDAO? HIVYO MSITOE KEBEHI NA KUJITOA UFAHAMU WA KUWA CCM NI ILE ILE BILA KUFANYA YAPASAYO.

HUYU MAMA NI HATARI NA ANAWEZA KULETA MADHALA MAKUBWA KAMA ASIPOANGALIWA KWA MAKINI.
Omeongea meengi mwisho ni kule kule tu bavicha
hao wafuasi 0.75 milion mbona hakuna mgao wa ccm damu?ina maana wote hao hakuna wafuasi wa ccm?hapo ndipo mnapigwa mwereka na ccm.Siku zote kura ya mtu wa ccm haigeuki akigeuka huyo sio ccm
 
Back
Top Bottom