Determinantor
Platinum Member
- Mar 17, 2008
- 61,367
- 100,408
Umalaya wa Mange unakusaidia nini wewe Fisiemu? Muache Mange na Umalaya wake kwa Chadema na wewe tumekuacha na Umalaya wako kwa Fisiemu, tatizo liko wapi???
hajahamia chadema mkuu kasema hana chama saivAlipo hamia Chadema ndo mnamtukana kias hicho?
Unauliza nani hapohapo unasema hujawahi kuwaza impact yake, hivi unaelewa ulichoaandika kweli.Mange ni nani kwanza? Binafsi sijawahi hata kuwaza impact ya Mange hata siku moja!
As i said let time decideABSOLUTE! YOU HAVE THE RIGHTS TO HOLD YOUR VIEWS, BUT SHE IS NOT THE ONE TO IGNORE.
YES! SHE MIGHT BE A VERY FRUSTRATED WOMAN, BUT SHE HAS NEARLY A THREE-QUARTER OF MILLION FOLLOWERS.
HOW MANY OF THEM ARE ELIGIBLE TO VOTE? THEN I DARE TO REMIND YOU THE MARGINAL GAINS CONCEPTS.
DO NOT BE IGNORANT NEITHER COMPLACENT, SHE HAS THE ABILITY TO CAUSE A SERIOUS DAMAGE.
YOU SHOULD BE ALARMED AND TAKE HER VERY SERIOUS.
Hao followers wake haimaanishi kuwa wengi wao wako ccm na ingekuwa hivyo basi angepita kiti cha ubungo kwenye uchaguzi uliopita.NAONA NGOJA NA MIMI NIWAJULISHE KWA MIFANO WALE AMBAO WANAPINGA AU KUDHARAU NA USHAWISHI WA HUYU DADA.
KWA LUGHA ZA KIGENI TUWEZA KUSEMA NI COMPLACENCY AU COGNITIVE DISSONANCE AU KWA LUGHA YA NYUMBANI NI KUJITOA UFAHAMU.
HUYU DADA ANA KARIBU 0.75 MILLION FOLOWERS KWENYE HIYO INSTAGRAM ACCOUNT, TUMESHAONA WATU WENGI WANANYOVURUGA AKILI NA MAMBO YAKE ANAYOYAFANYA. TULIONA MASWALA YA WAKE WA WAZUNGU NA SASA TUNAONA HII YA UCHOMAJI KADI ZA CCM.
PILI WAFUASI WAKE WENGI SI WATU WA SIASA ILA SASA WAME-TUNE IN MZIKI WAKE WA SIASA. PIA NI MTU MDOGO SANA KWENYE ULIMWENGU WA SIASA LAKINI ANAWEZA KULETA MADHARA KWA CCM IKIWA KAMA ATAPUUZWA.
KUNA CONCEPTS INA MARGINAL GAINS INATUMIKA KWENYE BIASHARA, SIASA ETC NA MADHARA YAKE YAMEONEKANA KWENYE ULIMWENGU NA KELETA MABADILIKO DUNIANI. MIFANO IKO MINGI SANA LEICESTER (EPL) 2016, BREXIT 2016, TRUMP 2016, LIBERAL DEMOCTRATS (UK GENERAL ELECTION) 2010, GAMBIA GENERAL ELECTION 2016, GHANA GENERAL ELECTION 2016, NIGERIA GENERAL ELECTION, KENYA GENERAL ELECTION 2012 NA MENGINEYO MENGI TU.
DAVID CAMERON ALIMWITA KWA DHARAU SANA NIGEL FARAGE KUWA NI FRUITCAKE, LOONY & CLOSET RACIST. NI HUYO HUYO FARAGE ALIYEKUJA KULETA MADHARA MAKUBWA KWENYE BREXIT 2016 NA IKAMBIDI AYAACHE MADARAKA. HIZI ZOTE NI MARGINAL GAINS CONCEPT AMBAYO MWANZO WALIMDHARAU KUMBE WATU WANA-TUNE IN NA MZIKI WAKE WA UBAGUZI.
MANGE ANAWEZA KUWA NA WAFUASI 0.75 MILLIONI, SWALI; JE NI WANGAPI WANA UHALALI WA KUPIGA KURA AMBAO NI WAFUASI WA MANGE? WANGAPI AMBAO HAWAJIANDIKISHA KUMFUATA ILA WANAFUATA MATAMSHI YAKE? JE NI WANGAPI WAKO KAMA MANGE KWA SASA KWENYE MITANDAO? HIVYO MSITOE KEBEHI NA KUJITOA UFAHAMU WA KUWA CCM NI ILE ILE BILA KUFANYA YAPASAYO.
HUYU MAMA NI HATARI NA ANAWEZA KULETA MADHALA MAKUBWA KAMA ASIPOANGALIWA KWA MAKINI.
Nasikia aligombea Ubungo kura za maoni, akatoswa!Chizi huyu anatanga na njia anahangaika.
Mbona walimtosa Ubungo 2015!?We unamuona chizi, lakini amini usiamini ana umaarufu na wafuasi wengi kuliko wewe Mzima
Mbona walimtosa Ubungo 2015!?
Wafuasi anao wengi tu,hata kibatala alikuwa nao Mzee wa loliondo pia + kinjekitile wa maji maji.We unamuona chizi, lakini amini usiamini ana umaarufu na wafuasi wengi kuliko wewe Mzima
Omeongea meengi mwisho ni kule kule tu bavichaNAONA NGOJA NA MIMI NIWAJULISHE KWA MIFANO WALE AMBAO WANAPINGA AU KUDHARAU NA USHAWISHI WA HUYU DADA.
KWA LUGHA ZA KIGENI TUWEZA KUSEMA NI COMPLACENCY AU COGNITIVE DISSONANCE AU KWA LUGHA YA NYUMBANI NI KUJITOA UFAHAMU.
HUYU DADA ANA KARIBU 0.75 MILLION FOLOWERS KWENYE HIYO INSTAGRAM ACCOUNT, TUMESHAONA WATU WENGI WANANYOVURUGA AKILI NA MAMBO YAKE ANAYOYAFANYA. TULIONA MASWALA YA WAKE WA WAZUNGU NA SASA TUNAONA HII YA UCHOMAJI KADI ZA CCM.
PILI WAFUASI WAKE WENGI SI WATU WA SIASA ILA SASA WAME-TUNE IN MZIKI WAKE WA SIASA. PIA NI MTU MDOGO SANA KWENYE ULIMWENGU WA SIASA LAKINI ANAWEZA KULETA MADHARA KWA CCM IKIWA KAMA ATAPUUZWA.
KUNA CONCEPTS INA MARGINAL GAINS INATUMIKA KWENYE BIASHARA, SIASA ETC NA MADHARA YAKE YAMEONEKANA KWENYE ULIMWENGU NA KELETA MABADILIKO DUNIANI. MIFANO IKO MINGI SANA LEICESTER (EPL) 2016, BREXIT 2016, TRUMP 2016, LIBERAL DEMOCTRATS (UK GENERAL ELECTION) 2010, GAMBIA GENERAL ELECTION 2016, GHANA GENERAL ELECTION 2016, NIGERIA GENERAL ELECTION, KENYA GENERAL ELECTION 2012 NA MENGINEYO MENGI TU.
DAVID CAMERON ALIMWITA KWA DHARAU SANA NIGEL FARAGE KUWA NI FRUITCAKE, LOONY & CLOSET RACIST. NI HUYO HUYO FARAGE ALIYEKUJA KULETA MADHARA MAKUBWA KWENYE BREXIT 2016 NA IKAMBIDI AYAACHE MADARAKA. HIZI ZOTE NI MARGINAL GAINS CONCEPT AMBAYO MWANZO WALIMDHARAU KUMBE WATU WANA-TUNE IN NA MZIKI WAKE WA UBAGUZI.
MANGE ANAWEZA KUWA NA WAFUASI 0.75 MILLIONI, SWALI; JE NI WANGAPI WANA UHALALI WA KUPIGA KURA AMBAO NI WAFUASI WA MANGE? WANGAPI AMBAO HAWAJIANDIKISHA KUMFUATA ILA WANAFUATA MATAMSHI YAKE? JE NI WANGAPI WAKO KAMA MANGE KWA SASA KWENYE MITANDAO? HIVYO MSITOE KEBEHI NA KUJITOA UFAHAMU WA KUWA CCM NI ILE ILE BILA KUFANYA YAPASAYO.
HUYU MAMA NI HATARI NA ANAWEZA KULETA MADHALA MAKUBWA KAMA ASIPOANGALIWA KWA MAKINI.