gfsonwin
JF-Expert Member
- Apr 12, 2012
- 18,272
- 20,715
Usemi wako umeaucha wapi eti "akili inawasha" yaaani wewe!!!
hapa nilipo tu akili inawasha sijui nina matatizo gani mie................
Usemi wako umeaucha wapi eti "akili inawasha" yaaani wewe!!!
waafrika tumeumbwa bhana acha Mungu aitwe Mungu......................Usemi wako umeaucha wapi eti "akili inawasha" yaaani wewe!!!
hapa nilipo tu akili inawasha sijui nina matatizo gani mie................
waafrika tumeumbwa bhana acha Mungu aitwe Mungu......................
hapa naangalia ITV naona kuna wadada wazuri jaman mpaka nimejisema acheni wanaume wa kiafrica wawe victimize kwa kubaka manake ukweli wanajaribiwa sana
Ha ha haaa "kanvasi" wooooyeeee
Ha ha haaa kuna dada yeye anasema angezaliwa mwanaume asingeoa, angekuwa anapeleka moto tu!!!!
hahahhaahhahaha....................umeanza na wewe sasa
yani mie sasa ivi nawaonea wanangu wa kiume raha kwamba watafaidi lol!!!
hapa nina kazi ya kuwalisha manyanya chungu ili wawe vifua chuma
yani mie sasa ivi nawaonea wanangu wa kiume raha kwamba watafaidi lol!!!
hapa nina kazi ya kuwalisha manyanya chungu ili wawe vifua chuma
Ujenge na cottage compound kabisaa kabla hujapishana na wakwe koridoni
Ujenge na cottage compound kabisaa kabla hujapishana na wakwe koridoni
ingekuwa hamna vvu, walai unamjengea kabisa.
ingekuwa hamna vvu, walai unamjengea kabisa.
Turubai halijalishi ujue!!!!!!lkn unafkiri ntakubali waletwe nyumban kwangu??
khaaaa................siwez kubali hilo aiseeee.................
bila kusahau ugali samaki, soseji uzushi.
Afu na kuwakata wachanga sana noma, na inasemekana watumiaji wanapenda zile za kukata na kushona, sio hivi vya kuvalisha ring
Mie mwenyewe am looking forward, sasa tu analalamika vibinti vinamfuata.
mie unafkiri naohofia VVU??
mie nahofia kujikuta nashangaa nisiyotakiwa kuyashangaa
Turubai halijalishi ujue!!!!!!