gfsonwin
JF-Expert Member
- Apr 12, 2012
- 18,272
- 20,715
Hivi ulipoenda japani uliwahi kukutana na Kumainamoto? ??!!
kule nilitembea hadi takauchi lol!!
Hivi ulipoenda japani uliwahi kukutana na Kumainamoto? ??!!
sorry to say this but ukweli if you are ----ed by masai you are definitely being ----ed with two dicks lol!!Maasai woyeeee
Ha ha haaaa we kweli akili inawasha!!!
Spare me! !!!!!!sorry to say this but ukweli if you are ----ed by masai you are definitely being ----ed with two dicks lol!!
and the fore skin does its job very nicely
Spare me! !!!!!!
af ishukuru nimekutana na wewe atleast siku inasonga ningekuta panaboa hakya mama isingetulia
sorry.............bhana
Twenzetuuuuu!!!!!OLESAIDIMU dude aya tuongee ya kikubwa sasa vip holiday??
Aisee ............!!sorry to say this but ukweli if you are ----ed by masai you are definitely being ----ed with two dicks lol!!
and the fore skin does its job very nicely
Aisee ............!!
Aisee ............!!
Heshima yako broo!!!!
af wewe usianze tena sjui nani kwakwambia usome hapa, dada yako akiwa anaongea na wakubwa wenzie unatakiwa ujifiche
children shld be seen but not heard
Nambie mukulu ...
Mama yeyoo yupo poa?
Bado mnaendeleza 24Hrs stand?
Nambie mukulu ...
Mama yeyoo yupo poa?
Bado mnaendeleza 24Hrs stand?
Nakusalimu baba paroko.Msalimie sana mke wako
Ha ha haaa hiyo ni mpaka "death do us apart"
Shukrani kakaHahahaaa .....
Haya mkuu ....!!
Sasa kwani mi nimesema nimeona dada?
Halafu hujanipa salam za Eid ujue......
Halafu kuna dada mmoja hivi ngoja nikija kufanikiwa kupiga picha kwa siri nitakunong'oneza kitu!