Shunie
JF-Expert Member
- Aug 14, 2016
- 157,400
- 465,175
NiwacheeeeeeeeHahahahahahahahaha upo kwnye sofa ?
NiwacheeeeeeeeHahahahahahahahaha upo kwnye sofa ?
Mwenzako anawashwaaa............Niwacheeeeeeee
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Kipindi hiki unatakiwa uandike vipi etiMwenzako anawashwaaa............
Chomeka aah, chomoa aah
Ingekuwa kipndi kile ningeliandika nawashwa
Nimeandikaa hapo juu mwenzako anawashwaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Kipindi hiki unatakiwa uandike vipi eti
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Nimeandikaa hapo juu mwenzako anawashwaaa
Namalizia juice
Au nimekoseaa mshikajiii wangu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] naona vn ndio zinasikilizwa jinga weweAu nimekoseaa mshikajiii wangu
Mshikajiiiiiiiii wanguuuu kipenz x....[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] naona vn ndio zinasikilizwa jinga wewe
Naaam [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Mshikajiiiiiiiii wanguuuu kipenz x....
Weekend vp ShunieUmeona eenh sasa hayo mambo ndio sitaki yanikute acha nipambane hukuhuku nilipozoea baba wawili
Wooyoooooooo mambo ni fireBaba wawili muda wa chupa za kijani na remot zakoView attachment 1672961