Kwamba baba wawili unanijaza nitoe emoj yangu. [emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kijana kwenye meza Shunie[emoji2][emoji2]
Hiyo emoj sasa, imekuwa kubwa sana,
Au baba wawili uko ulipo haijanyesha[emoji23][emoji23][emoji23]
Mkuu atateseka akiiona hii post
Hili lina ukweli sanaAchaneni na mavumbi ya Congo jamani fanyeni mazoezi ya kukimbia babe naomba usome hii najua unapitaView attachment 1659538
Huku haijanyesha shunieAu baba wawili uko ulipo haijanyesha
Eeh fanya hivyo Shunie[emoji28][emoji28] kidogo tu, halafu unairudisha tenaKwamba baba wawili unanijaza nitoe emoj yangu. [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23]
Mkuu atateseka akiiona hii post
Kwenye ubora wako kabisa we mzee kama nakuona na kitambi chako ukiwa unafanya mazoezi [emoji1787][emoji1787]Hili lina ukweli sana
Najua uko nyegezi kwenu baba wawili kutakuwa na jua etiHuku haijanyesha shunie
Vinci kesho kutwa tena unarudisha I'd ya mzungu wako mnawasumbua mods jamaniUnanena kama kawaida
Relax Mkuu, kwakani ndio nini sasa? [emoji28][emoji28]Nishazoeq mjomba na mimi kwakani naweza kupata baby
Vinci kesho kutwa tena unarudisha I'd ya mzungu wako mnawasumbua mods jamani
Wewe baba wawili jf jf itazizima sijafuta watu wameshascreenshotEeh fanya hivyo Shunie[emoji28][emoji28] kidogo tu, halafu unairudisha tena
Ahahaaahaaaaaaa, mazoezi muhimu sana yanasaidia hata pumzi tukaapo pale katiKwenye ubora wako kabisa we mzee kama nakuona na kitambi chako ukiwa unafanya mazoezi [emoji1787][emoji1787]
Heri ya xmass mzee kigwangalla
Eti Nyegezi[emoji28][emoji28]...lipo la kutosha ShunieNajua uko nyegezi kwenu baba wawili kutakuwa na jua eti
Ameen pokea kwa jina la YesuNishazoeq mjomba na mimi kwakani naweza kupata baby
Relax Mkuu, kwakani ndio nini sasa? [emoji28][emoji28]
Kesho kutwa tu baba wawili tarehe 1. [emoji1787]Relax Mkuu, kwakani ndio nini sasa? [emoji28][emoji28]
Dah, kwann sasa?Wewe baba wawili jf jf itazizima sijafuta watu wameshascreenshot