Madeni ya Serikali yaiweka PSPF njia panda

Madeni ya Serikali yaiweka PSPF njia panda

circus,nimependa uandishi wako,unaripoti kama GT,unatoa data kama Jasusi,na unachambua kama MM,jitahidi niko nyuma yako
 
Je mnajua kuwa kulikuwa na versions 3 za CAG reports ambazo zote zimefichwa from the public?

Yes Ludovick Utouh either kwa kuambiwa au kwa kusudi ameamua kuwa wasiweke ile ripoti ya mahesabu ya PSPF wazi japo ni pesa za pensheni zinazolipwa na idara zote za serikali.

Sasa policy makers na REAL decision makers washa maliza mchakato wa kuifunga PSPF kwa sababu apart from mambo mengine ni kuwa hakuna justification ya serikali kuendelea kufanya baby sitting ya mfuko huu.

Cha ajabu ni kuwa mpaka actuarial valuation ya huu mfuko ulishawapa picha kamiili kuwa hauna muda and its just a matter of time.

Maswali kwa wana JF:

1. Mnajua kuwa iliundwa taskforce kama iliyoundwa NIC na ilipeka ripoti kwa wahusika? Mnajua kwa nini ile ripoti ilifichwa?

2. Mnajua Actuarial Valuation ya PSPF ilifanywa na nani na alilipwa kiasi gani kwa fedha za madafu? na kigogo gani ali recommend alipwe kiasi hicho?

3. Mnajua kwa nini hiyo valuation report ilifichwa?

4. Mnajua SIRI ya Ludovick Utouh (CAG) kutoa ripoti 3 tofauti?

5. Mnajua kwa nini ile ripoti nyingine imefichwa?


So much so for OPEN GOVERNMENT INITIATIVE...ukweli ni kuwa wale wenye akili zao kule mitaa ya Lithuli na Magogoni washaliona hili dude ni NOT VALUE FOR MONEY & PURPOSE and its just a matter of time habari ya kulivunjwa itatolewa lakini kama kawaida mtapewa majibu ya mkato mkato na yote kwa sababu hao wanaotegemewa kuuliza maswali magumu naya ndani wako bize wakipeana mipasho ya CHADEMA vs CCM ili mpotezwe lengo

Usiku mwema.

Sasa hayo maswali ya Mnajua? Mnajua? wakati wewe ndiyo mleta mada na unajua mengi si umwage data za kueleweka. Kama na wewe haujapata info za kuaminika ni bora usingepost hata hii thread uliyoiita "TOP SECRET" wakati haina kitu!
 
1)Nahisi huyu atakuwa yule mtoto wa kigogo aliyesimamishwa pale PSPF...anachezea akili za watu...

2) Pia hii mifuko sasa hivi inaushindani wa kupata wanachama...na PSPF inane wanachama wengi walimu, ambapo mifuko mengine haina..
Hizi propaganda ya LAPF.
 
  • Thanks
Reactions: SG8
1)Nahisi huyu atakuwa yule mtoto wa kigogo aliyesimamishwa pale PSPF...anachezea akili za watu...

2) Pia hii mifuko sasa hivi inaushindani wa kupata wanachama...na PSPF inane wanachama wengi walimu, ambapo mifuko mengine haina..

Hizi propaganda ya LAPF.

Ni kweli mifuko inaushindani lakini kwa swala ya kuteteleka kwa PSPF imenukuliwa kutoka kwa Kaimu Mkurungenzi Mkuu wa PSPF Bwn. Adam. Je yeye ni mpizani wa mfuko wake mwenyewe?

Swala la pili ambalo watanzania na wafanyakazi wa serikali lazima walijue ni athari za Circular ya mwaka 2011 kuhusu mchango wa mwajili kukatwa na kupelekwa na hazina kwenye mifuko moja kwa moja. Inawezekana nia ilikuwa mzuri lakini serikali imekuwa haipeleki makato ya michango kwenye mifuko husika. Kuanzia bajeti ya 2011/12, 2012/13 na inawezekana 2013/14 ikaendelea. Je bajeti ipi italipa madeni ya bajeti za nyuma na kwanini nchi ijitie kitanzi kwenye mfumo muhimu kama wa hifadhi ya jamii? kwanini tumsababishie msitaafu usumbufu usiokuwa wa lazima? na kwanini tusababishe liquidity problem kwa mifuko ambayo naturally they are not supposed to face such problems?

Nini kifanyike... either wafanyakazi waathirika kumlazimisha mwajili/serikali kurejesha mfumo wa zamani na kusitisha utaratibu wa sasa au serikali kuanzia bajeti ijayo kuhakikisha inapeleka makato wakati muafaka na malimbikizo ya nyuma yakitafutiwa njia muafaka ya kurejesha. Vinginevyo mifuko yote yenye wanachama wengi kutoka serikalini inakumbwa na uwezo mdogo wa uwekezaji, kusinyaa na wishowe kulazimika kutengeneza bomu jingine kama lile la wafanyakazi waliokuwa wa Afrika Mashariki.

Mungu ibariki Tanzania!
 
HAKUNA SIRI WALA NINI, KILA KITU KINAJULIKANA


The Citizen Reporter
Dodoma. The Public Service Pensions Fund (PSPF) is in such a fix that it will have to close down if the government does not intervene, the Public Accounts Committee (PAC) was told yesterday.Reports from the Controller and Auditor General (CAG), the ministry of Finance and the PSPF management indicate that the fund is in trouble because the government has failed to honour its obligations.The fund's problems started soon after it was established way back in 1999.
Presentations made before the committee showed that the situation has progressively deteriorated since. An evaluation done in 2010 indicated that the funding level had dropped to only 10 per cent. The recommended minimum rate is 40 per cent.
PSPF acting Director General Adam Mayingu told the committee that the government's failure to pay up will ultimately result in collapse of the fund. This shutdown could take place in as little as three years' time.
Committee members were concerned about the possible repercussions of the collapse but the regulator, Social Security Regulatory Authority (SSRA) and the deputy minister for Finance was quick to assure them that the government would do everything within its powers to ensure that the fund remained solvent.
According to Mr Mayingu, the government's debt to the fund has accumulated to Sh6.4 trillion, crippling the fund to the extent that it can no longer honour mature payouts.
He added: "The fund is paying more benefits than the contributions it is receiving. The fund is now using some of its assets to finance the gap. This augments the statement made in the actuarial evaluation report of 2010, which stated that the fund's assets will be depleted in three to six years from 2010." The meeting was called by the PAC chairman, Mr Zitto Kabwe (Kigoma North-Chadema), following reports that the Fund was facing serious liquidity problems.
Briefing his colleagues, Mr Kabwe noted that the welfare of many public servants was at stake should PSPF collapse. "That is why the Speaker has allowed this meeting, involving all stakeholders, to take place," he said. "She has also allowed the media to take part to ensure that they get the correct information from the people concerned."
According to Mr Mayingu, PSPF's misery started in 1999, when the fund was established to replace the old system under which public servants received pensions without making contributions.
The government was supposed to make available Sh250 billion to the newly-established Fund to meet the needs of public officials who were still in service but had not made contributions. The government did not pay up, though, and the debt had accumulated to Sh933.4 billion by 2003.
Come 2007, the fund's financial position had deteriorated even more because the government had not paid its pre-1999 dues. Mr Mayingu added: "According to the second actuarial report, the pre-1999 liabilities reached Sh3.3 trillion. The Board of Trustees presented the results in respect of these valuations to the government for action to rescue the fund."
The same report was tabled before the defunct Public Organisation Accounts Committee (POAC), which asked the CAG and SSRA to verify the staggering amount.
In 2010, SSRA and Bank of Tanzania conducted a third review which showed further deterioration of PSPF financial position. The Fund had only received 10 percent of its requirements compared to 43.9 per cent in 2007.
According to Mr Mayingu, the outstanding sums have compounded the Fund's financial distress as the liabilities have grown at a higher rate than that of the contributions.
"If this trend is not checked with immediate effect, PSPF will in the near future resort to government to meet the liabilities to its members," Mr Mayingu said. "The government has to finance the liabilities as established in the actuarial reports."
In order to save the Fund from immediate collapse, there should be an immediate injection of funds from the government or the transfer of other liquid assets.SSRA Director-General Irene Isaka said that the government should in the short term think of conducting parametric reforms in order to augment revenue collection. And in the long term, the government should consider raising the contributions to 25 per cent of a member's salary.
Deputy Finance Minister Janeth Mbene apologised to the committee for the government's failure to meet the obligations, which set off the crisis. "But it should be understood that government's failure to pay the debts results from the fact that our financial position is not very good...from now on, we are committing ourselves to ensuring that this does not happen again."
The Committee gave the government a week to ensure that Sh50 billion it had budgeted for payment of the PSPF debt in 2013/14 is remitted. Briefing reporters after the closed-door meeting, Mr Kabwe said the committee had also given the government, PSPF and SSRA time to come up with a financial plan to raise the funding level to the required 40 per cent in the near future. "We have agreed in principle that from the next financial year government should put payment of the PSPF debt on its priority list," he said.
 
Wewe ndugu chante,
hayo unayo yasema hapa ya uhuru wa ofisi ya CAG, hayawezi kufanywa na serikali hii, labda kama unaongelea serikali za mataifa mengine!
Kuhusu personal attack, huyo binti na genge lake wa hapo makao makuu, wanamchezo mchafu sana! Wewe unaona ni sawa wanavyo cheza na pesa za watu kwa kuziweka kwenye fixed account, ili wapate faida kwanza?
Hapa leo nipo msibani, mmoja kati ya wahanga wa pspf AMEFARIKI DUNIA hata kabla hajapata MKOPO WA PENSHENI, ambao alikamilisha taratibu kitambo tu
 
Circus tupe majibu ya maswali yako au na wewe ulikuwa unatuuliza
 
8453_10151372164511173_2091170114_n.jpg
 
huu ni ushenzi mwingine nauita.

Mtu anakuja na sredi siujui siri kuu, mara ripoti 3 za CAG, mara sijui nini halafu mwishoe anabaki kutuuliza sisi tumpe majibu ya maswali yake.
Rubbish!

Dude kawaambie waliokutuma kwamba kwa sasa hatuna habari kamili but sooner than they think public itafahamu madudu yote haya.

Mungu ibariki Tanzania

598987_10151362801296173_1909305155_n.jpg
 
Wewe ndugu chante,
hayo unayo yasema hapa ya uhuru wa ofisi ya CAG, hayawezi kufanywa na serikali hii, labda kama unaongelea serikali za mataifa mengine!
Kuhusu personal attack, huyo binti na genge lake wa hapo makao makuu, wanamchezo mchafu sana! Wewe unaona ni sawa wanavyo cheza na pesa za watu kwa kuziweka kwenye fixed account, ili wapate faida kwanza?
Hapa leo nipo msibani, mmoja kati ya wahanga wa pspf AMEFARIKI DUNIA hata kabla hajapata MKOPO WA PENSHENI, ambao alikamilisha taratibu kitambo tu

bosco,
kwanza pole na msiba wa mteja wako,
auditing ni taaluma kama ilivyo sheria, engeneering,medicine nk, ndo maana kama management isiporidhika na udit iliofanyika inaweza omba auditors wengine waje kufanya audit..sasa ikionekana kama previous auditors walitoa findings batili unajua adhabu yake nini?ofisi ya CAG haikulijua hilo? Think big ndugu...
Si kweli kwamba wanacheza na pesa za watu, bali wanaziwekeza katika vitega uchumi salama ili wapate faida then walipe mafao bora ikiwemo mkopo wa nyumba ambao wewe ni kishoka/agent batili..
Kuhusu mambo ya mkopo, kila taasisi ina taratibu zake ,una uhakika nyaraka zilizopelekwa pale ndio zilizokuwa zinahitajika?
Na kama ni kweli ndio zenyewe je alizingatia masharti iliwemo kigezo cha umri?
unajua application ya FIFO principle katika kutenda haki?
 
Huyo CAG wako si ndo alitokeza kwneye vyombo vya habari na filemon luhanjo kumtetea david jairo? Au unafikiri tumesahau?

Independent my azz.

controller,
audit inavofanyika huwa kuna audit planning before then kuna kitu kinaitwa
scope of an audit,
hata kamati teule huwa zinakuwa guided na hadidu za rejea, so kama scope of audit ya CAG inge include fraud investigation ndio ubadhirfu ungeonekana...
 
Tarehe 23/03/2013 jioni mnamo saa kumi na mbili jioni kuelekea na nusu hivi niliwahi kuona document ya siri ya PSPF.na muda kidogo juzi baada ya kuanza bunge mambo yakafumuka zaidi.lakini document niliyoina ilikuwa na maelezo ya kufilisika kwa mfuko huu na matatizo mengine.hata wewe mleta uzi huu ninakusoma vema.nini kifanyike?

Jigoku, kwa hili uko sahihi. Hata kwa common sense ninakubaliana na wewe. PSPF imeshatimiza malengo yake. Waliokuwa wameshupalia iendeshwe ilivyoendeshwa wamesha pata haki zao though kwa gharama ya kodi zetu. Ikiachwa iendelee litakuwa ni janga la taifa.
 
Mods si mfunge hii thread!


Sent from BlackBerry
 
Na maslahi ya watumishi hayataathirika?
Ni nje ya mada iliyopo mezani lakini....

inasemekana kwa baadhi ya kada ya wafanyakazi wa serikali waliopandishwa vyeo miaka iliyopita na walikuwa hawajabadilishiwa masulufu yao mpaka sasa ....hawatalipwa "arrears" zao.
 
Back
Top Bottom