Mbaga Jr
JF-Expert Member
- May 28, 2018
- 52,150
- 126,204
Mm kwa haraka haraka nikazani ww ndo anayezungumziwa na mtoa mada 😎Hivi ni shingapi wanauza? 🤔
Mm kwa haraka haraka nikazani ww ndo anayezungumziwa na mtoa mada 😎Hivi ni shingapi wanauza? 🤔
Endelea kujipa raha, maisha Ndo haya haya hakuna mengine 😎Kwani dhambi?????
Mm hujanijaribu 😎mnatufelisha wenyewe, wacha tupunguze jam zisizo na maana!
Ww tunakujua na tunajua hy dildo unavyolitumia, ungenyoosha maelezo tuu n uvungu gani wa nyama unaozungumziaDildo tamuu bhana wee, nzuri hii za umeme, zinatekenyua huo urungu wa nyama ukasomee.
Dildo hoyeeeee!! 😂😂😂
birds of the same feathers na wewe endelea kupga nyeto usinisumbue na maswali ambayo hata wewe jibu unalo lakn unataka kunipima akili mrN aibu na fedheha kivipi mkuu?
mkubwa mimi naona yuko sahihi na mpenz wangu namshaurigi awage hivyo akibanwa sana na nyege itamsaidia kujiridhisha na kuepukana na tabia za umalaya sioni ubaya hapo.Hiki kizazi aisee kina mengi.
Binti kaumwa kazidiwa kumbe ni pumu, purukushani za kutafuta dawa zake zikaanza, kufungua huku na kule mara paah kimfuko kizuri kama vile vya wanavyowekewa wakienda kununua vitu kwenye maduka makubwa ya fashion wacha kidodoke.
Kijimfuko kilikua na madubuwana hatari. Dubuwana moja lina ends mbili limejikunja na lina button na type C port. Hadi dushe linapindapinda kama mpira lilikuwepo humo
Hii dunia isimame sasa ni balaa
Umeona alichoandika coca?Unacheka nini?
acha nikwambie tu ukweli bro. Wewe ni mmoja ya watu ambao najua mnajielewa humu jf coz u know what you are doing and u know why you are here. I remember kuna cku nilikuwa patrol ya matusi nkakukuta sehem umetoa tusi kama nusu kilo hivi bt atlast kwa uelewa wako nilikwambia ukaelewa bro Mbaga Jr. Sa kuuliza swali ambalo hata mtoto wa darasa jibu lake analo nakushangaa sana. Ila kama acc yako imekuwa hacked pole. Wewe ni mtu nnayekujua kama mtu aliye na akili zake timamu coz unaelewa mambo yanavoenda na most of the time hata nikaambiwa nitaje watu walio na akili jf wewe huwez kosa kwa list yangu. Be whom you used to be bro dont change to the extent unaonekana mtu ambaye tutaanza kujiuliza maybe ni menopause stage. Please usikwazike bali nimeamua kutoa nyongo kidogo tu ili turudi kwa mstari.N aibu na fedheha kivipi mkuu?
Za umeme hizi ni laini na unaziseti mwenyewe zikaze kwa kiwango gani kadri ya wee mtumiaji unataka kusuguliwaa.Hivi haiweki sugu kwenye papuchi??
Na je after unaweza enjoy mikwaju ya kawaida?
Kwani shida ni kukojoa, au kusuguliwa? Kukojoa kila mtu anakojoa.Dido haikojoi kumbuka
😂😂😂😂 jamanii mbona ghaflaa sana? KhaaahNdio mana mnafunga ndoa na miti kumbe upande wa NYUMA mnajua kinacho endelea, sasa kama Lina kutekenyua vizuri, liombe Kodi, na maHITAJI sasa si tupumzike
Afu walaa hataa, 😂😂😂Unataka kupata shida ya dildo kukwama kwenye uke kama yule dada ,
Ila siku hizi unaandika magazeti sana Maka kulikoniii??.Ungekuwa mdada, ningekwambia njoo nikupige PIPE.
mtu ni mtu tu, huku unapigwa pipe, huku unaliwa mate, unanyonywa shingo, unanyonywa vichuchu kidogo, unapigwa pipe, umeinamishwa kiuno kimekamatiwa barabara, tako linaminywa, linapapaswa..
Mnazungumza kidogo, eyes contact..
Shida mseme labda mnakutana na mikurunge haikazi vizuri haiwasugui vizuri labda..
Mie binafsi siwezi tomba yale masanamu, siwezi nyege hazitaisha, hata nikipiga nyeto mie nyege huwa haziishi... kuna namna kichwa yangu inatafsiri sex, sijamnyonya mtu mate, sijasikia analia, anakojoa, ama kumuona anakojoa.. SIJASIKIA MILIO.. haiwezekani.
I prefer pussy.. umekamata mtu unampiga denda mpaka pumzi zinabadilika, unaidaka chuchu kuna kasauti kanamtoka, unapeleka mkono PUSSY imeloa kmmke.. anakubembeleza umpachike ukuni, anakwambia ameshawiva anaomba aliwe, na dudu analikamata anajichomeka mwenyewe kwa pupa.. anakojoa anakukumbatia kwa nguvu, anahema kwa nguvu..
Weeeh!!! over my dead body.. mie nitakula nyama ile, siwezi tomba silicone.
Na hata tusipofanya haya yote, bado tu mnabeba insecurities na trauma za ex zenu kwenye mahusiano yetu na we are the one to suffer for things we arent responsible for.Mara mcheat, mara mkimbie mimba, mara mtuletee fungus sugu na gono, mara mle me wenzenu aarrggh tafrani tupu!🙌🏾
Sio kivileee 😂😂😂inasikitisha sana
Uduguu Dildo ya umeme ni traaamuuu kinomaa aloooh.😹😹😹😹😹😹😹 Uniekekeze duka unalonunulia na mimi wanifanyie deriver..
Ko ni mwendo wa wata![]()
Hadi kuandika unachapia, unawahi wapii kwanii??Ww tunakujua na tunajua hy dildo unavyolitumia, ungenyoosha maelezo tuu n uvungu gani wa nyama unaozungumzia