Alexido jz instagram
JF-Expert Member
- May 5, 2026
- 2,313
- 5,665
Unauza Nini na mkoa upi, sehemu gan, tunanua vitu sana Kwa watu bakiWapo wauzaji mimi siuzi..
Unauza Nini na mkoa upi, sehemu gan, tunanua vitu sana Kwa watu bakiWapo wauzaji mimi siuzi..
Mkeo anafaidi..!Ungekuwa mdada, ningekwambia njoo nikupige PIPE.
mtu ni mtu tu, huku unapigwa pipe, huku unaliwa mate, unanyonywa shingo, unanyonywa vichuchu kidogo, unapigwa pipe, umeinamishwa kiuno kimekamatiwa barabara, tako linaminywa, linapapaswa..
Mnazungumza kidogo, eyes contact..
Shida mseme labda mnakutana na mikurunge haikazi vizuri haiwasugui vizuri labda..
Mie binafsi siwezi tomba yale masanamu, siwezi nyege hazitaisha, hata nikipiga nyeto mie nyege huwa haziishi... kuna namna kichwa yangu inatafsiri sex, sijamnyonya mtu mate, sijasikia analia, anakojoa, ama kumuona anakojoa.. SIJASIKIA MILIO.. haiwezekani.
I prefer pussy.. umekamata mtu unampiga denda mpaka pumzi zinabadilika, unaidaka chuchu kuna kasauti kanamtoka, unapeleka mkono PUSSY imeloa kmmke.. anakubembeleza umpachike ukuni, anakwambia ameshawiva anaomba aliwe, na dudu analikamata anajichomeka mwenyewe kwa pupa.. anakojoa anakukumbatia kwa nguvu, anahema kwa nguvu..
Weeeh!!! over my dead body.. mie nitakula nyama ile, siwezi tomba silicone.
Nimekupenda bure.. una siti yako katika bus letu la "WAZEE WA NO STRESS"Si ndio 😂
Hahaha nina deal na vitu vya kike, pedicure, manicure,Unauza Nini na mkoa upi, sehemu gan, tunanua vitu sana Kwa watu baki
Mniadd huko wajameni💃🏽Nimekupenda bure.. una siti yako katika bus letu la "WAZEE WA NO STRESS"
😹😹😹😹😹😹😹 Uniekekeze duka unalonunulia na mimi wanifanyie deriver..Dildo tamuu bhana wee, nzuri hii za umeme, zinatekenyua huo urungu wa nyama ukasomee.
Dildo hoyeeeee!! 😂😂😂

Unacheka nini?
duuh ! sawaa kawafate sasa kama hatujaja Jf team kumsalimia Seran kwa hospital ati alizimia akiwa ana_.......Nataka hiyo ya kibaka! Akili zinanitela teo
👊Nje ya mada na fingers huwa na madhara tutumieni rungu letu kuwafikisha kileleni
Siti ya pili kutoka kwa dereva ni yako.Mniadd huko wajameni💃🏽
Insta au TikTok inatumia jina lipi, mana si lazima ujiweke wewe, napenda sana mambo ya biasharaHahaha nina deal na vitu vya kike, pedicure, manicure,
Hilo dildo lina madhara makubwa sanaaaa cc take care raha ya muda mfupi isikuletea madhara hapo mbeleni 📌Jamani mnavyonitisha🥲
Mnapotezan naonaUmemaliza kila kitu! Haya mambo ya kung’ang’ania mtu kama ana figo yangu siyawezi kabisaa!!
Anajihudumia mwenyewe, ni ugunduzi mzuri. Utashangaa hata familia zilizoendelea huo mchezo upo.Mlitaka muwabake muaachie maradhi na mimba zisizo na baba?
Niandikie pm plizHahaha nina deal na vitu vya kike, pedicure, manicure,