Alexido jz instagram
JF-Expert Member
- May 5, 2026
- 2,240
- 5,403
Dunia yenyewe TUNAPITA hiiMbususu zimewekwa ili zichakatwe!,Wapeni wanaume mbususu wazichakate acheni ubahili wa mbususu!
Dunia yenyewe TUNAPITA hiiMbususu zimewekwa ili zichakatwe!,Wapeni wanaume mbususu wazichakate acheni ubahili wa mbususu!
Waje na bei na location aisee!🤣Na wanauza wapi 😂😂😂
We ndio unauza au? Sitaki story nyingi njoo na bei😎Nimesha kucheck PM...😋
Babu legelege mno mi sitaki🤣Babu si yupo, acha zako
Sichekeshi!Hutaki ujinga kbs
Mkuu mwenye pumu unaweza ishi naye?Hiki kizazi aisee kina mengi.
Binti kaumwa kazidiwa kumbe ni pumu, purukushani za kutafuta dawa zake zikaanza, kufungua huku na kule mara paah kimfuko kizuri kama vile vya wanavyowekewa wakienda kununua vitu kwenye maduka makubwa ya fashion wacha kidodoke.
Kijimfuko kilikua na madubuwana hatari. Dubuwana moja lina ends mbili limejikunja na lina button na type C port. Hadi dushe linapindapinda kama mpira lilikuwepo humo
Hii dunia isimame sasa ni balaa
Mara mcheat, mara mkimbie mimba, mara mtuletee fungus sugu na gono, mara mle me wenzenu aarrggh tafrani tupu!🙌🏾TUnawafelisha kivipi?
Ngoja nimcheki aisee..Hayo ma toy Kuna jamaa Instagram anayauza na anayatangaza
Aanh hapana nichoshe mwili na roho wakati kuna za relaxation dukani, nimetulia zangu hakuna jasho😄Usifanye hivo seran si Ni Bora uni bless niichape Mimi mpaka iseme yes mitano tena
Means No malice to anybodyThe only reason I want to try witchcraft, is to be sending bees to the parliament.
Kwani anashida gani?Mkuu mwenye pumu unaweza ishi naye?
Atakuambukiza halafu huwa hawanenepiKwani anashida gani?
otapata saiz yako kweli 😁Hivi ni shingapi wanauza? 🤔
We na dildos wapi na wapiKwani anashida gani?
Naunga mkono hojaThe only reason I want to try witchcraft, is to be sending bees to the parliament.
Duhh nani kakudanganya? NimesomaAtakuambukiza halafu huwa hawanenepi
Zipo size za kutosha kijana😅otapata saiz yako kweli 😁