Mabinti wanaokaa peke yao wanaongoza 'kujibaka'

Mabinti wanaokaa peke yao wanaongoza 'kujibaka'

Mara mcheat, mara mkimbie mimba, mara mtuletee fungus sugu na gono, mara mle me wenzenu aarrggh tafrani tupu!🙌🏾
Mbona nyie mnacheat, mnasingizia mimba, mnatupa gono sugu(mtu anapigwa sindano ya cow🐄) mara mgeuke machine ya mahindi mnapukuchuana, mnasagana na kukoboana.. kibaya zaidi machoko ndio maswahiba zenu wakubwa na mabwana mnatafutiana
Kubwa zaidi na nauli mnakula..
Tuma na ya kutolea iko pale pale.
 
Mbona nyie mnacheat, mnasingizia mimba, mnatupa gono sugu(mtu anapigwa sindano ya cow🐄) mara mgeuke machine ya mahindi mnapukuchuana, mnasagana na kukoboana.. kibaya zaidi machoko ndio maswahiba zenu wakubwa na mabwana mnatafutiana
Kubwa zaidi na nauli mnakula..
Tuma na ya kutolea iko pale pale.
Dahh nimeishiwa pozi hapa🥵

So far ngoma droo.. so nini kifanyike? Tuendelee kunafkiana na kuviziana tu sio?
 
Hiki kizazi aisee kina mengi.

Binti kaumwa kazidiwa kumbe ni pumu, purukushani za kutafuta dawa zake zikaanza, kufungua huku na kule mara paah kimfuko kizuri kama vile vya wanavyowekewa wakienda kununua vitu kwenye maduka makubwa ya fashion wacha kidodoke.

Kijimfuko kilikua na madubuwana hatari. Dubuwana moja lina ends mbili limejikunja na lina button na type C port. Hadi dushe linapindapinda kama mpira lilikuwepo humo

Hii dunia isimame sasa ni balaa

Kwa hiyo hata kama ni kwa elimu ya darasa la nne; Kumuona dada mmoja ndio useme ni mabiti wote?
Kwa hiyo ukiona mwanamme mmmoja kijana anafanya mapenzi na mbuzi pori; Utasema wanaume wote vijana wanafanya mapenzi na mbuzi pori?
Wewe kama umeamua kumdhalilisha, ungeleta kama habari ya mtu mmoja na sio ujumuishe na wengine.
Habari kama hizi ndio hutudhalilisha kimataifa na kuonekana hatuna uwezo wa kufikiri vizuri....
 
Back
Top Bottom