Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Its up for FSG to backup Slot in January,

Wampe Antonee Robinson from Fulham for £30m -£35m itakuwa deal ngumu sana (Fulham wagumu kufanya nao business Winter TW. He is a good possession footballer, technical wise is good [emoji817], energetic player.

Go back to Zubimendi, for £50m + £60m ikiwa hatujalifunga file lake

Otherwise twende pale Atalanta tukamchukue Ederson around £40m - £50m if we want to win major trophies, Brazilian defensive MF. Only this two positions in January

Then Robbo or Tsimi one to leave next summer
Endo to be sold next summer (not a bad player Slot tu haja mrate high).

Endo anaweza kutumika kama sehemu ya deal la Ederson/Zubimendi

Gravern, Macca & Zubi/Eder then you have, Jones, Szobo and Elliot on the bench
We will be ready to go.

Slot ana uwezo mkubwa wa kufundisha mpira, bad lack nakosa enough time kuwaangalia wengine but Maresca is a good deal kwa Chelsea. He has broken their season expectations na sasa wanawaza ubingwa. Marco Silva has been doing good, Emery anapitia hard moments,

Alichofanya Slot vs Fulham very tactical genius, unaweza kusema aiiishhh it was vs Fulham,

City kwenye ubora wake alifungwa na 10 men down of Leeds utd pale Etihad.

Kwenye professional football akipungua mmoja uwanjani kuna robo ya nusu yenu inakuwa empty hivyo inahitajika jitihadi za makusudi kufil hilo gap na huyo anayeenda kufil hilo gap akiondoka tu kuna gap nyingine inatengenezwa. Kwa level ya EPL inahitaji energetic players, runners, awareness, enough focus.

Slot alijaribu all means tactical wise and motivational speaking ili vijana wakapige shughuli... Alitumia 3-3-3, kuna muda ilikua, 4-1-4, ambapo Szobo anabaki single 6, Gravern anarudi CB, Gravern anaingia Mf inakuwa 3-2-4, kuna muda ilikua 3-4-2.
Kudos to the boys.

Klopp's had this moment too and witnessed his monster mentality, vs B'mouth , Vs Newcastle, vs Spurs

Slot learnt alot from his role model Jurgen Norbert Klopp.

Last two matches we conceded 5 goals four of them are come from individual errors. Trent, Quansah, Robbo, Gomez. After Konate, Bradley injuries i said it sehemu ya kuhofia kwa sasa ni defence, reason behind bench hatuna watu kwenye defence na waliopo kuchukua nafasi ya Konate ( Quansah, Gomez) kuna gap kubwa la quality baina yao.

We are going to face stubborn Spurs, will be another game of highs and lows,

It could be match pressure if City angekuwa nyuma yetu.

But Toffees will do us a favour they gonna hold Chelsea. Muombee akufukuzae aumie.

Lets see the race.

Ynwa’
 
Mkuu The MoNA nimepita mjini X page ya Dave Ockop naona anamtetea Robertson kwanini ?

Wakati uhalisia wa mambo unaonekana ? Kifupi amesha choka aisee
 
Usitusingizie bwana chelsea hatuna mpango na hilo kombe
 
OllaChuga Oc umefurahiii mwenyewe kutajwa kwenye mbiooo haha haya over to you Chelsea catch us if you can.

Hawa wamiliki wapya wa Chelsea walicheza kamali kuwekeza kwa wachezaji ma kinda wengi wengi kiasi kocha ana kikosi cha Europa na kikosi cha EPL😂😂 kwa eneo nawapa big up kwamba wameweza na kocha wa sasa ni mkali balaa hakuna kupeti wachezaji wake. Aafu uki cheki umri wa wachezaji ni kipengele yaani ni chini 27 lol kwa namna hii next force ni Chelsea pale...

Ili kushindana vyema na Les Blue sokoni January tuingie tu hakuna namna.

YNWA
 
Hivi Robbo hahesabiki home grown being Scottish... In any way boy has to walk, he is losing the instinct very fast na ukiwa beki under Slot formula instinct lazima ziwepo at highest level case study Konate na VVD yaani they can smell danger at far n kuifanyia kazi mapema sanaa ama kujua watie block or slide etc...

The data guys must be working round the clock kutazama haya mamboz kabla hayajatuumiza zaidi hivyo kazi kwa Slot na Hughes ku react mapema sokoni lakini huchelewi kusikia Slot akisema ooh mie sio muumini wa kununua January 😂😂😂

YNWA
 
Mkuu The MoNA nimepita mjini X page ya Dave Ockop naona anamtetea Robertson kwanini ?

Wakati uhalisia wa mambo unaonekana ? Kifupi amesha choka aisee

Heheh thats football. Hukuwaona watu wakimtetea Hendo na kusema ni best over Steve G.?
Hukuona watu wakisema we have Origi & big Shaqir, Salah has to go he is selfish. We have Elliot & Doak they can play, Salah has to go.

Watu mpaka leo tunamtetea El Panthera Nunez Captain Chaos, lakini haiondoi uhalisia both uwanjani na stats, uwezo ni mdogo au umepungua.

Dave anamtetea Robbo kwa mapenzi yake kina Saint Anne wanasema Mapenzi upofu, its applicable hata kwa makocha pia.

Mambo ya kawaida kwenye mpira, likes and dislikes.

Halafu Robbo since last season alionesha dalili za kupotea ni vile hakuwa akisababisha makosa yenye kugharimu timu, but this season kupotea ni kule kule, n unfortunately this season mambo yanamuharibikia.

He is our legend ibaki hivyo, we have to move on, Bila yeye. Many teams will want his service na anaweza pia kusaidia.

LFC inakosa balance kwenye defensive line, we need new legsx kumtegemea Konate ambaye he has 60% (observation) ya kupatikana same to Jota ni kujimaliza.

I think Antonee Robison anaweza kuchukua mikoba ya Robertson vyema. Option ni mbili kwa Robbo,

1. Kukubali kuwa back up ya atakayekuja,.
2. Kuondoka kwenda kusaka maisha nje ya LFC probably Italy patamfaa zaidi,.


Remain or not, just best of luck to him (Robbo).

Ynwa’
 

Robbo career yake sijajua ila kanuni inasema ili uwe “homegrown”
kwanza uwe umespend atleast 3yrs at any english club before you turn 21yrs. Sijajua Kwa Robbo ipo vipi, nitafuatilia.

Hahah huo uumini ataukuta Liverpool ambapo anatumikia kwa sasa.


Ynwa’
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…