Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hamna haja ya kusajili CB wakati Jarell Quansah yupo [emoji39][emoji39], Combination ya Konate na Quansah ni [emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
 
MOTM wataru endo..
Elliot bado anautoto mwingi
Jones bado anautoto mwingi
Konate mzito sana auzwe mapema
Haya ni maoni yangu
 
Quansah my boy another impressive performance from him with an assits

Playing like prime Vvd.
Szoboszlai doing Szobozslai things as always.
Endo very good on smelling dangerous movements.
Happy to see Bajcetic played 15+ mins. Quality passes from him.

Kudos to the boys. We are getting better as time goes on.

YNWA
 
FT
Liv 3 _Leic 1

Goodnight to you all LFC fans.
Wengine mama Cita lolote liwapate.
New castle kanyaga twende ,shikilia hapohapo.


Mechi imeisha na mitanesco imesepa na umeme[emoji706]

Hahah

Thank You and to you too have a wonderfull night
 
MOTM wataru endo..
Elliot bado anautoto mwingi
Jones bado anautoto mwingi
Konate mzito sana auzwe mapema
Haya ni maoni yangu
Elliot ni mchezaji bro. Labda macho yetu (ya kimpira) ni tofauti ila yule mtoto ni mchezaji mzuri sana. Ana press, ana tackle (refer goli la 3) ana peleka team mbele, ana good decison making.


Nafasi aliyokosa kwa angle aliyokuwepo ukizingatia yeye ni left footer alichofanya pale ni sahihi kabisa maana ange shoot na mguu wa kulia kwa asilimia kubwa angekosa goli lakini akafanya maamuzi sahihi ya kutaka kutengeneza goli na si ku force kufunga.

Sipendi sana ku judge hawa wachezaji wadogo, as wanakuwa unaona kabisa kuna kitu in the making. Jones namkubali kwakuwa anajiamini akiwa na mpira. Hapotezi hovyo wala hapigi pass za hovyo akiwa under pressure (they call him 'cocky midfielder').

Good to see Bajcetic back.

Roll on Reds.
 
Huyu szoboslah wamuongeze mapemaaaa
 
Adrian mfanyakaz HEWA anakula mshahara mkubwa KULIKO DIAZ[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…