Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Inabidi tuu m badala wake aanze kutafutwa, maana huu msimu ukiisha akibakiza mwaka ile 200m ni ngumu kuikataa tena
 

Ranking every Liverpool player by how much they earn in wages in 2023-24​


1. Mohamed Salah – £350,000

2. Virgil van Dijk – £220,000

3. Thiago Alcantara – £200,000

4. Trent Alexander-Arnold – £180,000

=5. Ryan Gravenberch – £150,000

=5. Alexis Mac Allister – £150,000

=5. Alisson – £150,000

=8. Darwin Nunez – £140,000

=8. Diogo Jota – £140,000

=10. Dominik Szoboszlai – £120,000

=10. Cody Gakpo – £120,000

=12. Andy Robertson – £100,000

=12. Joel Matip – £100,000

14. Joe Gomez – £85,000

15. Ibrahima Konate – £70,000

16. Adrian – £60,000

17. Luis Diaz – £55,000

=18. Wataru Endo – £50,000

=18. Kostas Tsimikas – £50,000

=20. Harvey Elliott – £40,000

=20. Stefan Bajcetic – £40,000

22. Curtis Jones – £15,000

23. Caoimhin Kelleher – £10,000
 
kwa Robertson sio poa
 
Robertson kwa £100k hii Sasa ni robbery sometimes Liverpool management miayusho sana hawana uwiano mzuri wa waajiriwa wake[emoji856]
 
Duh
Luis kumbe ana mshahara mdogo hivi!
 

Kipa no 3 anapo mzidi no 2 mara 6
 
Even ability do have limit na Klopp should have been smart n know better kwamba playing 4 3 3 high line need fresh young legs hivyo sustainable way would have been gradual sale ya ma veteran actually in all departments sio tu MF kwa sababu high line ambayo imetupa mafanikio hua defense yake inaanza na ma forwards kua wasumbufu pale ambapo tumepoknywa mpira case study Mane n Firmino were clear example how to defend from th front line... Kwa kukosa kusajili wakat sahihi matokeo lazima yangempa jibu Klopp mapema tu tatizo lipo wapi na almost misimu 5 ilikua ni MF kua clueless tazama last season sina hakika kama Fabinho, Henderson, Milner, Thiago walipata magoli matano kwa pamoja au hata assist 6 kwa pamoja i highly doubt kama walipata.... Pazuri ni kwamba hawafungi na vile vile hawasaidii ukuta kua imara kuzima hatari kabla haijafika defence.. Changamoto hii alitaka Klopp mwenyewe na cha kujiuliza kipi huko mazoezini alikiona kwa Milner, Henderson, Keita, Gomez, Thiago ambacho huku uwanjani match hatukona wala hata robo yake.. Kimsingi Klopp aliwakumbatia pengine as human beings au professional act they are super good lakini as players wametu cost sana sana sana mpaka tupo nje ya UCL kisa Klopp hakusikiliza ushauri wa Edwards wakati sahihi by th time aje ku react mambo ndio yamekua hiv sokoni mchezaji wa £30m sio tena rekodi deal ni dili za kawaida... 2019 henceforth bei hazikua kali namna hii especially wachezaji upcoming ambao hii 2023 wangekua world beaters....
Klopp has made us poor losers nwa he made us winners from th scratch hivyo we got a soft spot kwake for now lakini huyu mzee angekua Chelsea, Barcelona au Real Madrid nk wangeshamtema..

Tetesi Thiago na Matip wanapewa mkataba mpya soon... Kwa we are still not out of the crazy shit yet.

YNWA
 


Moyes pumping his army to beat us at home....well lets em try... Dont fancy us letting goals in then we start chasing the game well becoming like a trend of which one of this days we wi be caught pant down...

Bring the game.....

🔥 🔥 🔥 🔥 🔥

YNWA
 
Tukikubali kufungwa na westham kurudisha ni kazi wale jamaa huwa kwa kupaki bus ni hatari [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Tukikubali kufungwa na westham kurudisha ni kazi wale jamaa huwa kwa kupaki bus ni hatari [emoji23][emoji23][emoji23]
Antonio alishaanza mind games tangu last weekend utadhani ni msemaji wa Salah...

Hawa wafungwe tu hakuna namna.

Cha msingi tuache huu uzembe wa kuruhusu goli mapema japo so far the end justifies the means...

Let's have the last laugh 😂 on this one

YNWA
 
Sio siri Duniani kuna Watu wana vipaji sana yani! Hapa tuna screens 3 za Game ya Liver, Arsenal na Chelsea kuna watu wanaangalia games zote 3 kwa wakati mmoja na matukio yote kwenye games zote 3 wanayaona kwa ukamilifu.

Aisee mimi nimeshindwa kabisa nimeamua kubaki na game yetu tu.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…