Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Klopp amuweke benchi Hendo mtoto pendwa?πŸ˜‚Aanze tu!
Impossible πŸ™Œ
 
Unapata fan Wa Liverpool anasema wako na 19 PL titles [emoji23][emoji23][emoji23] nani kawadanganya? Hizo ni league titles sio EEPL titles
The list of EPL Titles is here
[emoji116]
1. MANCHESTER UNITED 13
2. Manchester City 8
3.Chelsea 6
4 Arsenal 3
5 Liverpool 1

Poor Liverpool kitu mediocre mzee klopp itaona ni hii tu msimu huu[emoji16][emoji16]
 

[emoji81] sasa jina ndio kombe? Kombe lile lile. Hapo ni jina ndilo mwashindania.

Ukienda pale FA unakuta imechorwa 19. Sasa sijui wewe na wao nani ni nani.

Nyumbu bana
 
Kulala chuma hicho wewe ,hata picha inawatosha Mr zero trophy this season [emoji23][emoji23][emoji23][emoji170]
 
[05/22, 23:19] CA: Free agents by the end of these season

Youri Tielemans (Leicester)

Wilfried Zaha (Crystal Palace)

Ilkay Gundogan (Man City)

N’Golo Kante (Chelsea)

Roberto Firmino (Liverpool)

Caglar Soyuncu (Leicester)

Naby Keita (Liverpool)

Nelson Semedo (Wolves)

Lucas Moura (Tottenham)

Yerry Mina (Everton)

David de Gea (Man Utd)

Adama Traore (Wolves)

Jesse Lingard (Nottingham Forest)

Manuel Lanzini (West Ham)

Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool)

Vladimir Coufal (West Ham)

Reiss Nelson (Arsenal)

Diego Costa (Wolves)

Willian (Fulham)

Axel Tuanzebe (Man Utd)

Karim Benzema (Real Madrid)

Marco Asensio (Real Madrid)

Toni Kroos (Real Madrid)

Inigo Martinez (Athletic Bilbao)

Matt Doherty (Atletico Madrid)

Luka Modric (Real Madrid)

Dani Ceballos (Real Madrid)

Nacho Fernandez (Real Madrid)

Sergio Busquets (Barcelona)

David Silva (Real Sociedad)

Mariano Diaz (Real Madrid)

Milan Skriniar (Inter) - JOINING PSG ON JULY 1

Adrien Rabiot (Juventus)

Andrea Belotti (Roma)

Stefan de Vrij (Inter)

Luis Muriel (Atalanta)

Angel Di Maria (Juventus)

Chris Smalling (Roma)

Roberto Gagliardini (Inter)

Juan Cuadrado (Juventus)

Alex Sandro (Juventus)

Edin Dzeko (Inter)

Samir Handanovic (Inter)

Olivier Giroud (Milan)

Nemanja Matic (Roma)

Stephan El Shaarawy (Roma)

Roberto Pereyra (Udinese)

Zlatan Ibrahimovic (Milan)

Danilo D'Ambrosio (Inter)

Pedro (Lazio)

Marcus Thuram (Gladbach)

Evan N’Dicka (Frankfurt)

Daichi Kamada (Eintracht Frankfurt)

Konrad Laimer (Leipzig)

Remy Bensebaini (Borussia Monchengladbach)

Daley Blind (Bayern Munich)

Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Mahmoud Dahoud (Borussia Dortmund)

Marco Reus (Borussia Dortmund)

Mats Hummels (Borussia Dortmund)

Lionel Messi (PSG)

Houssem Aouar (Lyon)- JOINING ROMA ON JULY 1

Jonathan Bamba (Lille)

Moussa Dembele (Lyon)

Ross Barkley (Nice)

Sergio Ramos (PSG)

Alexis Sanchez (Marseille)

Sead Kolasinac (Marseille)

Aaron Ramsey (Nice)

Wahbi Khazri (Montpellier)

Jerome Boateng (Lyon)

Kevin Gameiro (Strasbourg)
 

Hapo ukimchukua Tielmans na Thurman for free ...unakuwa umechezwa kama pele
 
ameongezeka newcastle sasa kwenye battle ya top 4... nina wasiwasi mwakani tutakua nje tena!

city
arsenal
newcastle
utd
chelsea
liver

tayari ni timu 6 hizo, na hapo bahili ni aseno na liver, hii nafasi tuliyopoteza mwaka huu kuingia top 4 inaweza kutugharimu kwa kipindi kirefu kijacho!.....

ngoja tuone usajili kama tunaweza leta hata wachezaji wa maana watatu....
 
Siku nyingine jifunze kuwa na akili mbele ya wakubwa wako
 

Attachments

  • 2sosj8.jpg
    31.4 KB · Views: 15
Aston villa umrmsahau hapo [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 

Hapo weka wazuia riziki. Aston Villa (kama watabaki na Emery), Brighton, Westham.

Sijui kwa nini umemuacha Spurs.
 
Hapo weka wazuia riziki. Aston Villa (kama watabaki na Emery), Brighton, Westham.

Sijui kwa nini umemuacha Spurs.
hao nilioweka ni top 4 contender next season,
spurs hawezi shindana na hao 6, levy ni type za wamiliki wasiojua wanalofanya... newcastle nimemweka sababu tayar ana waarabu, hawana shida kumwaga mapesa wale!
 
Kumekucha HUKU,.


[emoji599] π—‘π—˜π—ͺ: Liverpool will take a hit financially from missing out on the Champions League, but significant funds will still be made available to the manager. #lfc [james pearce - the athletic]
kina james pearce ni midomo ya fsg, wanawaaminisha mashabiki uongo, wao muda wote ni kusifia yanks! hawajawahi kuwakosoa yanks
 
Unamkamia sana mkuu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23] mtoto wa kike huyu boss
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…