Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kweli umemchoka kipenzi Cha Bachelor ll 🤣🤣🤣🤣🤣
Aondoke sasahivi?
 
Roho nzuri haijengi.
Analeta roho nzuri wakati tunadondoka shimoni
 
Keep his name in ua daily haha huyu utamuona tena performing wonders trust me he ain't that bad ni just he was in the right job in the wrong time.

YNWA
Huyuhuyu Potter au mwingine?
Timu imejaa wachezaji wa Kila aina ,Hadi hawatoshi kambini,,ameshindwa kudeliver alichonacho..
Halafu unasemaje?🤣
Kule Chelsii wanamwita Potato😂🤣yale matakataka mbinguni watapasikia
 
Klopp leo kafanya mabadiliko makubwa kwenye kikosi kitakachoanza dhidi ya Chelsea. Salah kaanzia bench. Robbi na TAA wote bench. VvD naye bench nadhani atakuwa na injury. Jones na Leo kapewa shavu kuanza. Simikas na Gomez watakuwa ndio mabeki wetu wa paembeni. Jota bobby ña Nunez ndio strikes leo. Tusubiri tuone.
 
Huu Msimu kwetu umeshaisha. Msimu ujao hata europa sijui kama tutafanikiwa kucheza. Labda tutaenca comference. Sababu hatuwezi kumaliza juu United, Spurs na brighton. Brighto hatuwezi kwasababu wana timu nzuri kuliko sisi. United na spurs hatuwezi kumaliza juu yao kwa sababu tayari wametutangulia kama point 8. Na ni ngumu sana kwa sasa kwa timu yenye viwango vya liverpool.
 
ikitokea tukadroo au kushinda utakuta anasifiwa hendo, tukifungwa atatukanwa nunez.....

waingereza wajinga sana
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…