Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hatari sana, kati ya wote ni wawili tu ndo naona walistahili kufukuzwa mapema sana...Andre Villas Boas na G. Potter. Wengine walikuwa ni ajali kazini.
Kabisa Andre na Peter ni middle team gaffers sio demanding team kama Les Blue.

YNWA
 
Kabisa Andre na Peter ni middle team gaffers sio demanding team kama Les Blue.

YNWA
Unajiuliza Potter timu iliongoza dk 60 anafanya sub ya Either Denis Zakaria, Gallagher, Ekwechuku sijui, au Loftus...Sasa huyu kocha anataka kupata kitu gani? Wachezaji wanajigonga gonna tu.
Mara Loftus acheze beki na mabeki wapo nje...mpuuzi sana jamaa.

Villas yeye alikua mapepe asiyekuwa na mbinu kabisa...ngoja tuone, ila Chelsea isipojiangalia itapitia hali ya timua timua kama ya Real madrid...
Walimtimua Morinyo...mara Carlo mara Zidane...mara Lopegui...Mara Zidane....Carlo.
Kazi ipo....
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…