Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mimi ni Arsenal Ila najua Liverpool ni timu inayojielewa sio kama Manyumbu, Manshit na Cheltako.

Asanteni Majogoo Kwa kuendelea kututafunia mifupa iliyotushinda.
 
Man City wa 2nd half huwa anabadilika sana.

Tunaomba mkaze hapo hapo mliposhikilia.
 
Hii Team inahitaji overhaul kubwa sana

Van djik hakabi aisee anaangalua tu mtu huku amegeuza makalio, aisee nmechoka Nmeona mengi msimu huu aisee [emoji23]

Watu wanacheza side ways passes kama upuuzi vile
Hiii team watu wanacheza ni fabinho, Salah, jota na gakpo na konate kidogo wengine upuuzi tu

Team iuzwe mashabiki wenye card tugawane hela
 
Two mad things I learned about this season today. Liverpool lead the big 6 mini league and Liverpool have a worse away record than Southampton.
 
Gakpo mwenyewe sasa[emoji23]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…