Bachelor ll
JF-Expert Member
- Dec 15, 2019
- 4,103
- 6,699
Tuna imani FSG mitano tenaTuliweza vizuri kwenye usajili alipokuwepo Michael Edward, na hata Ward hajafanya vibaya sana. Ila ndani ya klabu kuna mambo hayapo sawa kabisa kwenye ishu ya usajili
1. Ben Davies (he has never been even on the bench)
2. Kabak (didnt help anything)
3. Arthur Melo (pure talent but injury prone wont work)
4. Calvin Ramsey (nothing to say about him)
5. Carvalho ([emoji848] speechless)
6. Wijnaldum (let him go with no replacement)
7. Mane ([emoji17])
8. Shaqiri (speechless)
9. Minamino (we should have kept him)
And a list go on.
Tumepuyanga sana kwenye usajili. Misimu karibu minne tumenunua only one midfield Thiago Alcantara na bado amekuwa mtu wa injury but atleast uwepo wake unaona kuna vitu anatubeba.
Tusubiri mambo mawili
1.Uuzwaji wa Liverpool full takeover or minority share.
2. Usajili (wakuingia na wakutoka)
Tuna imani FSG mitano tenaTuliweza vizuri kwenye usajili alipokuwepo Michael Edward, na hata Ward hajafanya vibaya sana. Ila ndani ya klabu kuna mambo hayapo sawa kabisa kwenye ishu ya usajili
1. Ben Davies (he has never been even on the bench)
2. Kabak (didnt help anything)
3. Arthur Melo (pure talent but injury prone wont work)
4. Calvin Ramsey (nothing to say about him)
5. Carvalho ([emoji848] speechless)
6. Wijnaldum (let him go with no replacement)
7. Mane ([emoji17])
8. Shaqiri (speechless)
9. Minamino (we should have kept him)
And a list go on.
Tumepuyanga sana kwenye usajili. Misimu karibu minne tumenunua only one midfield Thiago Alcantara na bado amekuwa mtu wa injury but atleast uwepo wake unaona kuna vitu anatubeba.
Tusubiri mambo mawili
1.Uuzwaji wa Liverpool full takeover or minority share.
2. Usajili (wakuingia na wakutoka)
Inasemekana ni Kama aliiweka uchi Liverpool ,je nikweliKlopp need new fresh mind assistant huyu Lijnder itakuwa anaumezea mate ukocha mkuu baada ya Klopp.
Kuna mahali niliandika Klopp needs new assistant. Kile kitabu alichoandika kuhusu pressing sikutokea kumuamini tena jamaa.
Even 4-2-3-1 inaweza kuleta positive results kuliko hiyo 4-3-3. I wish someone to open Klopp’s mind to ditch 4-3-3 until he gets fresh powerhouse legs.
Wee nawe, aaaaagh!!Wana Liverpool halisi nawaomba sana msitukane team,acha Liverpool
Fekero wafanye hivyo.
Leo tunacheza na CP na tunawaweza,tuwepo hapa kushangilia team yetu
In Klopp,we trust
HapanaFSG tuna imani nao
FSG mitano tenaHapana
Ndo ninyi mafekero anaowasema....kama haikuhusu kaushaWee nawe, aaaaagh!!
Klopp hapangiwi....
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Wazo jema sema huo upande wa Salah huyo dogo Mido na TAA tukikutana na watu watulivu waakili kama.Madrid tutaimba halleluya again and again