Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Huyo kwa namna hii timu imemvuruga hana nguvu ya kurusha ngumi tena.



YNWA
Haunitakii mema wewe.
Mfundishe basi soft words [emoji7]
Kweli Liverpool imetuvuruga[emoji23][emoji1787]
Ngoja tuendelee kuwaombea njaa mama Cita FC, angalau tupewe kombe la bure.
 
Finally Steven Gerald Anaenda kupata kikombe cha epl,
 
Ulianzaje kuipenda liverpool FC?

Mimi nilikuwa darasa la 6 , nikanunuliwa jezi ya torres (9) ikawa kwisha habari yangu , hadi now nimemaliza chuo still YNWA.
Mimi nilikuwaga nashabikia jezi nyekundu

Mechi ya comeback dhidi ya AC-milan nilikuta father anaangalia game tayari liva kapigwa tatu nikawa nawaonea huruma nikawa upande wao

Nikalopoka kuwa hizo goli zitarudi zote NIKACHEKWA ....basi bhan zikarudi kweli mjomba wangu kesho yake akaninunulia jezi ya kuyt

All in All am MANCHESTER UNITED NOW japo nilikuwa UNITED 2007 MPAKA 2014 nikaama nimerudi tena hizi siku kusoma upepo
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…