Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hata mimi kinanipa wasiwasi but ngoja tuone itakavyokuwa... uzuri benchi limesheheni.
Ingekua vice versa waingie vijana wa kazi aka A listers mapema wamalize shughuli aafu kipindi cha pili dakika 70 ndioo sasa hawa wangeingia Keita, Gomez, Milner, Jota.

Milner atakula kadi mapema sana.

Nwa Klopp anajua jamani tuwe na amani.

Tukumbashane mapema hawa jamaa ni most in form team after Liverpool hivyo sio mahala salama sana kwetu especially fomu ya nyumbani is majestic.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…