Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Aerteta ni kocha mwenye cv kama ya watoto wa secondary klop tuchel na pep ni cv kubwa kwake aaende kwa ralf kula pindi
 
Siwalaumu asernal coz bado sana kwa liverpool...walijitutumua kipindi cha kwanza sana but unapocheza na strong and a monster opponent kama liverpool huwez maliza 90
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…