Dah! Kweli aisee kwa performance hii sioni tukichukua ubingwa. Anyway acha tuendelee kujipa matumaini.
On my behalf am looking one game at a time man and today wasn't the right attitude from the word go at home being outplayed...Don’t rule us out that soon
Tulipigwa 3-0 Barcelona na Bado tukabeba ndoo
It’s a bad patch
I am sure tutarudi kwenye tei soon
We never play well when Faby and Salah play poorly
One game at a time yesOn my behalf am looking one game at a time man and today wasn't the right attitude from the word go at home being outplayed...
Nwa muda utasema how soon we sort this.
Hii goli la leo is down to VVD not getting tight enough na Allison being a bit off the line at least we don't get beaten like this most of the times.
YNWA
On my behalf am looking one game at a time man and today wasn't the right attitude from the word go at home being outplayed...
Nwa muda utasema how soon we sort this.
Hii goli la leo is down to VVD not getting tight enough na Allison being a bit off the line at least we don't get beaten like this most of the times.
YNWA
Na kwa hali hii ya leo lets be realistic we can't win the UCL guys playing this way.
YNWA
Bila red hakuna ushindi Mzee...Na kwa hali hii ya leo lets be realistic we can't win the UCL guys playing this way.
YNWA
Bila red hakuna ushindi Mzee...
Hata Cholo ilikuwa bahati tu kumfunga bila zile red kutokea[emoji18]
Kibahati bahati ivyo ivyo mpaka fainali [emoji28]
mkutane nao tu bhanaHivi ndio tunaenda kukutana na bayern au?
Chelsea inakusubiri ikurudishe kwenye zile nightmares za miaka ya 2008 na 2009I think from here tunaweza kupangiwa an English team … right?
Hii takataka tuliyoipiga wembley?Chelsea inakusubiri ikurudishe kwenye zile nightmares za miaka ya 2008 na 2009
Kwanza tumeingia kwota faino ndugu ina maana tuna burudani ya gemu mbili tena nyumbani na ugenini.Bila red hakuna ushindi Mzee...
Hata Cholo ilikuwa bahati tu kumfunga bila zile red kutokea[emoji18]
Kibahati bahati ivyo ivyo mpaka fainali [emoji28]
Naked truth man.Mkuu inter milan wako vizuri sana hata game ya kwanza kiukweli tulibahatisha tu yale magoli mawili maana ile mechi tulikamatwa pia ,ila tukajisahulisha tu kwamba hii mechi tuko anfield tutashida kiukweli jamaa walituzidi.
Its scary how we ended without a goal jana. Japo Klopp has played without a proper 9 tangu atue Liverpool lakini kwa jana ingelikua yupo mambo yangekua tofauti kabisa.One game at a time yes
And vvd katuchomesha leo
But we will come back stronger
Tusisahau tumehit post three times