Pain killer
JF-Expert Member
- Aug 15, 2017
- 14,365
- 21,743
Duuh hatimae umeonekana...Liverpool next Thursday tutakuwa na, Arthur, Smith Rowe, Odegaard, Tomiyasu... Mna uhakika mko tayari kweli au mtaomba mechi iahirishwe?
Hahahaha Manchester City bila Jesus, au Mahrez nk hata hujui maana matokeo ni yale yale, Chelsea nao wamecheza gemu nyingi bila Timo na Lukaku na pia wakawa ushindi unpatikana..Hii timu bila Salah na mane ni kituko ,Haina tofauti na Newcastle [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ukimtoa Mahrez na Jesus ...gap linazibwa na sterling & grealish au foden .....Hahahaha Manchester City bila Jesus, au Mahrez nk hata hujui maana matokeo ni yale yale, Chelsea nao wamecheza gemu nyingi bila Timo na Lukaku na pia wakawa ushindi unpatikana..
Liverpool bila Mane na Salah jana tulikua kama tupo mazoezini yaaani hata Anfield walipoa sana uwanjani mashabiki..
YNWA
SoLiverpool wachezaji ni wawili tu SALAH & MANE
Mbona hamjatufunga sasa kama ulivyosema!Leo tulikuwa na jambo, ila Xhaka katuharibia, second leg tutamaliza jambo letu pale Emirate
Walimpaje ukapteni huyu??Mwenyewe nacheki mkuu. Sizumgumzii game ya leo. Hendo kwasasa hayupo katika level yetu. Anahitaji kuachiwa aende. Amekuwa na performances za hovyo sana hasa ukizingatia fact kuwa ndio captain.
We are doomed guys...No other big team in England plays two English midfielders in their team. There’s a clear reason why. No creativity. You can’t have 2 CMs neither having killer passing instinct to thread one thru for style of play. Beyond frustrated with hendo and milly playing together in mid
Hatari sana hii ndio Best MF ya Klopp..mido ya hendo, fabinho , milner,
Nani anatoa ukapteni huko liverpool?Hahaha 2025 ndio mkataba unaisha yupo sanaaaa oohooooo....
Mzigo kama mzigo...
YNWA
Its over for us, if yesterday performance doesnt ring a bell to FSG ears then they are cold asf.We are doomed guys...
Just know we are doomed.
YNWA