Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Timu yeyote iliyo against Chelsea ni takataka tu. Hivyo ukishabikia takataka lazima na wewe uwe takataka 😀😀

Basi ili usiwe takataka Basi karibu Sana Darajani pale Stamford Bridge ili uvikwe cheo Cha u royal uachane na utakataka mkuu😊😊
Enewei ni hayo tu mkuu ..ni mpira tu boss usimind Sana

#CFC💙💙💙
 
Anahamiaje timu bovu hilo[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Hatari sana aiseee.


Leo naomba kabla hatujaendelea sana,natamani unipe nondo za mwamba aliyenifanya niipende liverpool,mtu mzito Steven Gerrard[emoji173][emoji173][emoji173][emoji173]
Hahaha Steven Gerrard alijukana zaidi kama Mr. Liverpool maana muda mwingi alisimama yeye kupambana na kuwahamashisha wengine aisee...

Powaa baadae utapata.

YNWA
 
Jamaa ana mke kisu hasaa
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…