Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


The Mosdefs.

Thank you.
 
Kuna pundit bongo nimemsikia anamweka Jota na Chicharito in same bracket, does it sit right?
 

Mkuu nimesoma yote.

Mkuu Nimekuelewa sana ndio maana magoli yetu msimu huu ukiachana na magoli ya kona,faulo na penalt.

Magoli yetu yamekuwa na flow ya pass yaani mpira tunaanza nyuma linaenda kuwa goli au ukaanzia katikati mpaka tunaenda kufunga hatufungi magoli ya Bahati unaona kabisa goli lilikuwa limetengenezwa kabisa ila naona wapinzani huu mpango wameushindwa kabisa Ndio maana tunatoa dozi ya hatari sana kwa kila timu.
 
Kinacho nikera tunashinda nne unamtoaje Tiago umuingize Milner?
Kwa nini isiwe Moton au Musialowsik kuwajenga Milner wanini tena?

Mkuu MosDef hem zungumzia hili
 
Thought Guardiola angempa wakati mgumu sana j5, but he managed to sustain him, if Villa wangekuwa clinical kidogo, ingekuwa ni draw.

Good start for him.
He must have learnt a thing or two from Klopp team when he was coaching the juniors..

They were just unlucky not to snatch a draw.

Good start 2 wins 1 loss sio mwanzo mbaya for a new comer to the big boys league.

YNWA
 
The billions involved in the Super League means the Yankees are just waiting for the right time again to join Real Madrid, Juventus,, Barcelona and re start the move again and this time lots of big time planning not to suffer again in the hands of the fans like they did last time.

They will put together a real team to mobilise support from all corners. Its ain't dead kabisa. Perez even said all the team are binded together they can't just walk out haha that tells a lot.

But even with the Super League riches we have very unpredictable owners wangesema hio ela itajenga uwanja bla bla hakuna kusajili yaaani.

Let's keep cool its will come again muda utasema.

YNWA
 
his las 10 matches kawa hot sana... ashikilie hapo hapo... aoneshe ucaptain haswa...

Jamaa hana nyota ya media kama Salah tu hata akiwasha kidgo media hazihangaiki nae kama sio muingereza....
🔥🔥Yupo fire sana ndugu yangu. Nadhani baada ya kuona anaoshidana nao pale kati Keita na Thiago imempa nae nguvu ya kujituma zaidi mazoezini na kwenye gemu kama anavyofanya sasa.

Japo bado ule upande wake anakocheza ndio upande dhaifu sana kikosini lakini baada ya ile mechi ya Westham naona wanajituma sana. Salute kwao kwa kweli maana sasa mpaka assist anatupia na kufunga yaaani Le Captain OG sasa. Hatutaki kelele mara ooh whats a leader in that dressing room mara ooh what an icon huko nje ya uwanja... Sisi tunataka aongee uwajani period.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…