Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mbona kwangu hakuna nililipia jana cha 21, hako ka offer naomba kanipitie...nimezima na kuwasha lakn hamna kitu
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] hapa nakula maisha aisee, em izime tena mkuu [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Dah! Dstv sijui imekuaje nililipia kifurushi cha 21000 et wamenipa niangalie channel nyingi hadi premier league hivyo leo naenjoy hii mechi
Lazima wafanye hivyo wana hali mbaya sana hao
 
Salah yuko vizuri pia leo mnaonekana bora kutokana na timu mnayocheza nayo.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…