Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,466
- 32,913
Ma Champion wa dunia ipi ndugu Ollachuga Oc 😂😂😂😂😂.Kwa sasa kuifunga Chelsea goli zaidi ya moja mujipange sana.
Chelsea ndio timu pekee itakayokuwa na goli chache za kufungwa msimu huu.
Ninyi na defense yenu na lile shati lenu pale golini basi muna hatari sana ya kuwa na magoli mengi ya kufungwa.
Bwana Ilakiza ngoja nikudokeze kidogo ..sisi ni machampion wa Ulaya na dunia kwa ujumla. Hivyo usifananishe kikosi cha kimataifa na ninyi underdog ..huu msimu mabingwa tushajulikana kitambo kabla hara ligi ijaanza. Ninyi ni wa level ya chini sana kikosi chenu hakuna tena ule ubora wa mwanzo. Undeni timu kisha muje mushindane na wababe wa dunia.
At least some good news. Na iwe hivyoooooooooooo.Liverpool have reportedly reached an 'agreement' to sign Brighton midfielder Yves Bissouma in the January transfer window.
Jurgen Klopp's side were linked with the Malian midfielder during the summer, but a transfer failed to materialise as he remained put at Brighton.
But according to Fichajes, the 25-year-old will cost in the region of £30million if Liverpool successfully complete the deal.
[LIVECHO]
Naona raia wanalalamika kuwa eti nae ataenda AFCON January. Ila nimewakumbusha kuwa wanaoenda huko watamiss only 3 games ni sawa na mchezaji kupata minor knock inayomweka nje angalau two weeks. So let's focus on the long term rather than a mere three games.At least some good news. Na iwe hivyoooooooooooo.
Huyu dogo akitua Anfield kwa kweli tutakua moto sanaaaa...
Ki ufupi ili ku supplement this squad we need Bissouma na Bowen waje January hii 2022.
YNWA
Huyu dogo ni usajili wa kimkakati kwa sababu pale kati lazima tupate damu changa na new dimension na huyu dogo ndio the best option kwa bei ya £30m kwa kweli aje tu..Naona raia wanalalamika kuwa eti nae ataenda AFCON January. Ila nimewakumbusha kuwa wanaoenda huko watamiss only 3 games ni sawa na mchezaji kupata minor knock inayomweka nje angalau two weeks. So let's focus on the long term rather than a mere three games.
Sure kwasababu ukizingatia pale kati tuna aging and injury prone group.Huyu dogo ni usajili wa kimkakati kwa sababu pale kati lazima tupate damu changa na new dimension na huyu dogo ndio the best option kwa bei ya £30m kwa kweli aje tu..
YNWA
[emoji23][emoji23][emoji23]league ngumu ,man utd hawajui la kufanya wanatoa macho Kama mjusi alibanwa kwenywe mlango....
Chelsea wamepunguza mdomo ,walifikili watakuwa unbeaten ...
Huu msimu kwa sasa nyie wana Liverpool mumeshapoteana ..kwa sasa hamuna kikosi cha kuleta ushindani mkubwa kwenye hii title, ninyi ni baiskeli ya barafu tu. January hapo tutaanza kushuhudia mutakavyopoteana hapa.Ma Champion wa dunia ipi ndugu Ollachuga Oc 😂😂😂😂😂.
Nenda taratibu usilete uongo hapa. Mna kombe la UCL na Super Cup tu. La dunia hamna.
YNWA
Haya kila la kheri ndugu yangu.Huu msimu kwa sasa nyie wana Liverpool mumeshapoteana ..kwa sasa hamuna kikosi cha kuleta ushindani mkubwa kwenye hii title, ninyi ni baiskeli ya barafu tu. January hapo tutaanza kushuhudia mutakavyopoteana hapa.
Sisi klab bingwa mapema tu ..tunabeba hili kombe ..
CFC
Kabisa ndugu.Sure kwasababu ukizingatia pale kati tuna aging and injury prone group.
Let's hope kuwa tuta seal hili deal. It's about time tuanze ku invest for the future.Kabisa ndugu.
Ana uzoefu na EPL hivyo ni added bonus design kama Jota, Mane, Gini walikuja ja moto ule ule waliotoka nao timu zao.
Nadhani la injury prone dudes ni tatizo aisee sababu hata hao wazee ni pancha mkononi.. Ni ngumu kujenga kikosi pale kati maana wachezaji waliopo sio tegemezi.
Bissouma ndani ya misumu mitatu amecheza gemu 86 huku katika hio misimu mitatu akicheza gemu 36 msimu uliopita na msimu huu gemu 5 kashacheza hivyo ni mchezaji asiekua na majeruhi ya mara kwa mara.
YNWA
Angebaki Spurs tena!Kitendo cha Nuno kwenda Spurs ni kujiharibia CV yake tu bora hata angebaki kulekule Spurs.
Future looks bright sanaaa...Let's hope kuwa tuta seal hili deal. It's about time tuanze ku invest for the future.
Hapo tukipata additions kadhaa kwenye winter window na summer pia we can rest assured kuwa tunaweza kupambana for two to three seasons.Future looks bright sanaaa...
Hawa hapa bado sanaaaa...
Allison, Fabinho, TAA, Jones, Konate, Gomez, Jota, Elliott.
Mara pap Bissouma akatua 😂😂😂😂...
Umri wa wachezaji wetu kama ifuatavyo..
Liverpool FC Players And Their Age 2021/22.
#Player & Position Date Of Birth Age (2021)
1 Alisson Oct 2, 1992 28 yrs.
13 Adrian Jan 3, 1987 34yrs
62 Caoimhin Kelleher Nov 23, 1998 22yrs
4 Virgil van Dijk Jul 8, 1991 30yrs
12 Joe Gomez May 23, 1997 23yrs
32 Joel Matip Aug 8, 1991 30yrs
5 Ibrahim Konate May 25, 1999 22yrs
26 Andrew Robertson Mar 11, 1994 27yrs
21 Konstantinos Tsimikas May 12, 1996 25yrs
47 Nathaniel Phillips March 21 1997 24yrs
66 Trent Alexander-Arnold Oct 7, 1998 22yrs
76 Neco Williams Apr 13, 2001 20yrs
3 Fabinho Oct 23, 1993 27yrs
6 Thiago Apr 11, 1991 30yrs
46 Rhys Williams Feb 3, 2001 20yrs
8 Naby Keita Feb 10, 1995 26yrs
14 Jordan Henderson Jun 17, 1990 31yrs
15 Alex Oxlade-Chamberlain Aug 15,
1993 27yrs
67 Harvey Elliott April 4 2003 18yrs
7James Milner Jan 4, 1986 35yrs
17 Curtis Jones Jan 30, 2001 20yrs
10 Sadio Mane Apr 10, 1992 29yrs
20 Diogo Jota Dec 4, 1996 24yrs
18 Takumi Minamino Jan 16, 1995 26yrs
11 Mohamed Salah Jun 15, 1992 29yrs
9 Roberto Firmino Oct 2, 1991 29yrs
27 Divock Origi Apr 18, 1995 26yrs.
84 Conor Bradley July 9 2003 18yrs.
49 Kaide Gordon October 5 2004 16yrs
James Balagizi September 20 2003 18yrs.
80 Tyler Morton 31 October 2002 18yrs.
YNWA
Angebaki Spurs tena!
huwa siamini katika umri, kikubwa ni uwezo wa kuperform kwa wakati uliopoFuture looks bright sanaaa...
Hawa hapa bado sanaaaa...
Allison, Fabinho, TAA, Jones, Konate, Gomez, Jota, Elliott.
Mara pap Bissouma akatua [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]...
Umri wa wachezaji wetu kama ifuatavyo..
Liverpool FC Players And Their Age 2021/22.
#Player & Position Date Of Birth Age (2021)
1 Alisson Oct 2, 1992 28 yrs.
13 Adrian Jan 3, 1987 34yrs
62 Caoimhin Kelleher Nov 23, 1998 22yrs
4 Virgil van Dijk Jul 8, 1991 30yrs
12 Joe Gomez May 23, 1997 23yrs
32 Joel Matip Aug 8, 1991 30yrs
5 Ibrahim Konate May 25, 1999 22yrs
26 Andrew Robertson Mar 11, 1994 27yrs
21 Konstantinos Tsimikas May 12, 1996 25yrs
47 Nathaniel Phillips March 21 1997 24yrs
66 Trent Alexander-Arnold Oct 7, 1998 22yrs
76 Neco Williams Apr 13, 2001 20yrs
3 Fabinho Oct 23, 1993 27yrs
6 Thiago Apr 11, 1991 30yrs
46 Rhys Williams Feb 3, 2001 20yrs
8 Naby Keita Feb 10, 1995 26yrs
14 Jordan Henderson Jun 17, 1990 31yrs
15 Alex Oxlade-Chamberlain Aug 15,
1993 27yrs
67 Harvey Elliott April 4 2003 18yrs
7James Milner Jan 4, 1986 35yrs
17 Curtis Jones Jan 30, 2001 20yrs
10 Sadio Mane Apr 10, 1992 29yrs
20 Diogo Jota Dec 4, 1996 24yrs
18 Takumi Minamino Jan 16, 1995 26yrs
11 Mohamed Salah Jun 15, 1992 29yrs
9 Roberto Firmino Oct 2, 1991 29yrs
27 Divock Origi Apr 18, 1995 26yrs.
84 Conor Bradley July 9 2003 18yrs.
49 Kaide Gordon October 5 2004 16yrs
James Balagizi September 20 2003 18yrs.
80 Tyler Morton 31 October 2002 18yrs.
YNWA
Liver wana defence mbovu ilikuwaje ukashindwa kuifunga?Kubeba kombe kutategemeana na uwezo wa kikosi chenu kilivyo. Sisi tunapaki basi tunashinda mechi tano tunafungwa moja. Wewe na timu iliyopanda darajani unaruhusu magoli matatu vyavuni ..una defense mbovu. Kubali, uwezo wa mchezaji mmoja mmoja kama salah unaibeba hii timu.
Kama Jana ulifeli ukashindwa kupata point tatu basi usitarajie ifikapo January uwe na muendelezo mzuri. Saiv timu ziko imara siyo ndogo siyo kubwa. Kwa hii liverkuku inayoruhusu magoli kizembe basi itakuja kuwakosti sana hapo mbeleni. Mpaka sasa back line yenu imeruhusu magoli manne, manure matano, man Shityee moja sisi wababe mawili tu.
Kinachowabeba una watu ambao wanalijua goli ila huko nyuma kwenu Kunaoza na hamuna backup munaunga unga, msimu ujao mutamkataa Klopp.
IN CHELSEA WE TRUST.
CFC
Yes ni gradual addition mpaka tukae sawa. Cha msingi hapa ni ma scout kua macho muda wote ku profile wachezaji watakaoleta ubora ili ku maintain status.Hapo tukipata additions kadhaa kwenye winter window na summer pia we can rest assured kuwa tunaweza kupambana for two to three seasons.
Watazame Barcelona /Juventus walivyo sasa ndio utaelewa umuhimu wa concern yetu kwamba usajili wa kimkakati(kuchanganya wazee na vijana) ni muhimu kwa maintain status aliyojenga Klopp.huwa siamini katika umri, kikubwa ni uwezo wa kuperform kwa wakati uliopo