Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ila hili benchi hili - no striker!

Aisee Mungu atuhurumie kwa kweli....

 
Acha wapige Kelele Salah ndio top scorer

Liverpool ndio bingwa

Hutaki kunya boga.
 
Hii finishing ikiwa clinical zaidi ninaamin huu msimu tutawakimbiza sana tena sana.
 

Mkuu nipo hapa nakunywa fanta orange nasubiri mechi yenu iishe nichukue 250k yangu. Cardiff kashashinda atlentiko madrid, Valencia, lens bado Nice yupo dakika ya 90 anaongoza na liver pia anaongoza kuna dalili zote mimi kutoka na hii 250k.

Upo wapi kesho tunywe supu pale Katalunya Mwenge. [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Poleni Sana Ndugu zetu huku naona bado magundu ya injury bado yanawakumba....huyo dogo Elliot ni promising kweli isije mtokea km ya Ruben loftus cheek n Chelsea
 
Supu kama supu πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯....
Numbisa ebu mletee mkuu ryana fan video za magoli aone namna ambavyo vijana walivyo pambana asichane mkeka..

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…